Thủy Tiên quyết không đổi tên phim "Điệp vụ 3 Lờ"

Zing - 16/09/2015, 13:40

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Điệp vụ 3 Lờ" vào chiều 15/9, Thủy Tiên khẳng định dù nhiều người khuyên đổi tên phim nhưng: “Khi mình đã chọn thì cương quyết giữ”.

Lần đầu tiên thử sức sản xuất phim, Thủy Tiên nhận được sự tin tưởng của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Thành Lộc, Bình Minh, Huy Khánh, Kiều Trinh… Thành Lộc vốn khó tính khi nhận lời đóng phim, lại bận rộn với các vở diễn ở sân khấu kịch nhưng khi đọc kịch bản và sự thuyết phục của bà xã Công Vinh, anh đã đồng ý tham gia. Thủy Tiên khẳng định: “Hiện nay diễn viên hài có hai kiểu: hài giải trí và hài thực thụ. Bản thân tôi rất thích anh Thành Lộc – nghệ sĩ thực thụ”.

Thủy Tiên và ê-kíp thực hiện bộ phim Điệp vụ 3 Lờ.

Trong họp báo, Thủy Tiên cũng khẳng định mình sẽ giữ tên phim dù có nhiều người khuyên nên thay đổi vì hơi nhạy cảm. Cô giải thích: “Mọi người đừng quá nhạy cảm. Điệp vụ 3 Lờ chỉ là liên quan đến 3 anh chàng cùng có tên L là: Lều – Lủng – Lọt mà thôi. Nếu thay đổi tên khác thì sẽ không hợp vì không liên quan đến nội dung phim”.

Bình Minh đảm nhận vai chính trong phim. Siêu mẫu dự họp báo cùng bà xã Anh Thơ. Bình Minh cho biết lý do mình tham gia Điệp vụ 3 Lờ: “Tôi tham gia trước tiên vì Thủy Tiên và sau là vì anh Thành Lộc – người tôi mơ ước được đóng chung từ bấy lâu nay.”

Người đẹp Phan Thị Mơ cũng tham gia một vai trong Điệp vụ 3 Lờ. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng đắt show phim ảnh. Cô muốn theo đuổi phim ảnh hơn là trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Ngoài vai trò nhà sản xuất, Thủy Tiên còn đảm nhận một vai nhỏ và làm nhạc phim. Cô tự nhận mình diễn không tốt nên tốt nhất không diễn để không ảnh hưởng đến ê-kíp.

Điệp vụ 3 Lờ còn có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Thanh Nam, Hữu Châu, Phi Phụng, Trương Tri Trúc Diễm, Thanh Thủy... Phim dự kiến công chiếu vào cuối tháng 12 năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất