Thủy Tiên ân cần chăm sóc chồng ở hậu trường "Vợ ơi..."

Kiến thức - 10/03/2016, 09:46

Để có được nụ cười của Thủy Tiên, Công Vinh không ngại chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Vợ ơi...Em ở đâu?” do chính cô sản xuất.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi
 Sau lần góp mặt MV “Happy wedding”, Công Vinh lại tiếp tục chiều Thủy Tiên khi tham gia vào dự án phim “Vợ ơi... Em ở đâu?”. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay cho chính Thủy Tiên sản xuất.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-2
 Vốn là một cái tên đắt show về quảng cáo nhưng Công Vinh đã khước từ nhiều lời mời đứng trước ống kính trong thời gian đó để dành cho vai diễn đầu tiên trong phim của bà xã.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-3
 Cầu thủ hàng đầu của làng bóng đá Việt chia sẻ, việc góp mặt vào dự án đầu tay lần này như là một món quà đặc biệt để gửi tặng đến vợ vì những hi sinh cho gia đình của cô trong suốt thời gian qua.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-4
 Đây cũng là lời động viên của Công Vinh giúp Thủy Tiên thêm vững bước trên con đường chinh phục một lĩnh vực mới đầy thách thức như điện ảnh.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-5
 Mặc dù chỉ xuất hiện trong một cảnh nhỏ trên phim “Vợ ơi...Em ở đâu?” nhưng ông xã Thủy Tiên đã đến từ rất sớm để chuẩn bị cho việc hóa trang, tập thoại, tập diễn trước ống kính.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-6
 Công Vinh chia sẻ lần đầu đóng phim, anh mất khá nhiều thời gian để học cách kiểm soát biểu cảm trên khuôn mặt cũng như khắc phục sự ngượng ngùng của mình khi đứng trước máy quay.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-7
 Chân sút hàng đầu của làng bóng đá Việt quan niệm để có được nụ cười của vợ, anh không ngần ngại thử sức với mọi lĩnh vực mới.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-8
  Lần đầu giữ vai trò nhà sản xuất, Thủy Tiên đã chịu khá nhiều áp lực. Để tiếp sức cho vợ, động viên cô hoàn thành tốt vai trò của mình, Công Vinh đã phải tạm gác lại nhiều dự định cá nhân.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-9
 Công Vinh cho biết rằng, hai vợ chồng khá hồi hộp và căng thẳng khi đây là lần đầu tiên Thủy Tiên sản xuất phim điện ảnh, còn anh thì cũng lầu đầu tham gia vào một dự án sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-10
 Ông xã Thủy Tiên còn tâm sự: “Dù vào vai nhỏ nhưng Vinh đã cảm thấy rất áp lực. Nhưng nhìn lại thấy vợ mình phải thường xuyên túc trực trên phim trường để kiểm soát toàn bộ các cảnh quay, cả đoàn phải luôn làm việc 24/24 dưới thời tiết khắc nghiệt, Vinh thấy thương vợ kinh khủng”.

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-11
Sự xuất hiện của Công Vinh trong “Vợ ơi...Em ở đâu?” không chỉ để chiều lòng vợ mà còn thể hiện tình cảm sâu đậm của cả hai trong suốt 8 năm qua.
 

 

Thuy Tien an can cham soc chong o hau truong Vo oi-Hinh-12
Bộ phim “Vợ ơi...Em ở đâu?” kể hành trình chọn vợ gửi tình của chú rể từng trốn khỏi hôn lễ vào phút 89 tên Nam (Bình Minh) với sự giúp đỡ của Lều (Thành Lộc) và Lũng (Huy Khánh). Phim dự kiến công chiếu vào ngày 25/3/2016.
 
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất