Thừa tự tin mà thiếu tinh tế, Thúy Vi cứ lên đồ sexy là người ta thấy phô phang đến ná thở

Kênh 14 - 22/08/2019, 01:56

Thúy Vi có lẽ nên học kỹ nghệ mặc đồ khoe thân thật ý nhị đi thì hơn!

21 tuổi đã có nhà có xe, Thúy Vi gần như là đã có mọi thứ mà nhiều người phấn đấu mãi cũng không được. Duy chỉ có 1 thứ cô nàng vẫn chưa thể sở hữu, đó là cách lên đồ tinh tế, không phô phang mà vẫn khoe khéo được vóc dáng bốc lửa.

Ừ thì đẹp khoe xấu che là lẽ thường tình nhưng cách Thúy Vi phô diễn hình thể lại thừa sự phô phang mà gây hoang mang về độ tinh tế. Hay nói cách khác, cô hot girl Cà Mau vẫn còn lên đồ quá "xôi thịt"...

Tự thấy mình đang có vòng 1 hết sức bốc lửa, thế là Thúy Vi năm lần bảy lượt chọn áo váy xẻ sâu trễ nải, cộng thêm màn song kiếm hợp bích với push up bra, vòng 1 của cô nàng lúc nào cũng như bị bức tử hoặc đang có chiều hướng ngoi lên tận cổ. Người ta nhìn mà thấy nghèn nghẹn và đỏ hết cả mặt mày. Chủ trương theo chủ nghĩa gợi cảm nhưng Thúy Vi bỗng thành phản cảm từ lúc nào không hay.

Công thức này tiếp tục được cô nàng áp dụng khi chọn bikini. Hầu hết thời gian, Thúy Vi đều chọn đồ bơi hai mảnh, có những chi tiết bèo nhún, buộc nơ hoặc khoét ngực rất sâu để khoe khéo vòng 1 đẫy đà. Nhưng đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy khó mà cảm nổi.

Thực ra thì trong 100 lần phô phang, Thúy Vi cũng vớt vát được gần chục lần kín đáo. Rõ ràng là đã sở hữu thân hình đồng hồ cát, cô đừng nên hở bạo quá làm gì. Nửa kín nửa hở, hoặc cứ diện đồ ôm đơn thuần thôi là đã đủ gây thương nhớ rồi bởi vì cái gì "quá" cũng chẳng tốt đâu mà!

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất