Thụy Miên (Hạnh Sino) lạnh lùng từ chối sự giúp đỡ của bạn trai

Kênh 14 - 13/07/2015, 14:20

Thụy Miên (Hạnh Sino) phũ phàng từ chối sự giúp đỡ của người bạn trai cùng lớp trong “Khép Mắt Chờ Ngày Mai”.

Mẹ ngoại tình và bị bố giết chết, Thụy Miên (Hạnh Sino) luôn chịu sự gièm pha, xa lánh của bạn bè cùng lớp. Chỉ có Huy (Quang Minh) là vẫn luôn âm thầm quan tâm và muốn giúp đỡ cô. Trong tập mới nhất của Khép Mắt Chờ Ngày Mai, Huy tiến thêm một bước, mạnh dạn tiếp cận Thụy Miên. Tuy nhiên, anh chàng lại gặp phải sự phản ứng dữ dội của Thụy Miên. Thụy Miên yêu cầu Huy tránh xa mình, bởi lúc này có không có tâm trạng học tập hay nghe nhạc, cô chỉ muốn tự sát.
 




 
Bị Thụy Miên phũ phàng xa lánh, bạn bè thì nói xấu, Huy vẫn kiên trì muốn giúp đỡ Thụy Miên. Anh đi 5km chỉ để đến quán Miên và bà ngoại làm việc để ăn cơm bụi. Sau đó, Huy còn định rửa bát giúp Miên để cô có thêm thời gian học hành. Đuổi Huy gay gắt thế nào cũng không được, Miên chạy về nhà nằm khóc. Bản thân Miên thấy vô cùng tủi thân và xấu hổ. Còn Huy lại không hiểu được tâm trạng lúc này của Miên. 
 
 
 
 
Khó khăn liên tiếp khó khăn, khi em trai vẫn chưa trở về, bà ngoại và cô lại mất việc ở quán cơm. Do già yếu, bà ngoại Thụy Miên làm đổ vỡ bát đĩa, bị đuổi việc. Thương bà đã già vẫn phải làm việc để nuôi hai chị em, Miên lại rơi nước mắt. 
 
 
 
 
Tập 9 Khép Mắt Chờ Ngày Mai phát sóng lúc 14h25 thứ Bảy ngày 18/7 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất