Hạnh Sino bất lực với em trai màn ảnh

Kênh 14 - 12/07/2015, 08:23

Cậu em trai của Hạnh Sino trong phim “Khép Mắt Chờ Ngày Mai” luôn khiến cô phải lo lắng.

Diễn biến tập mới nhất của Khép Mắt Chờ Ngày Mai khá chậm, chủ yếu xoay quanh việc Hùng - em trai Thụy Miên (Hạnh Sino) bỏ nhà ra đi. Việc này khiến Thụy Miên rất lo lắng nhưng cô bất lực, không biết tìm em ở đâu. Trong những tập gần đây, cô như cái bóng lờ đờ, gặp chuyện chỉ biết rơi nước mắt. Cho đến bây giờ, nhân vật Thụy Miên chưa cho thấy mình có điểm gì khác những cô nàng "bánh bèo" thường thấy trong phim truyền hình. 
 




 
Không chỉ Thụy Miên mà bà nội, bà ngoại đều lo lắng cho đứa cháu trai. Tội nhất là bà nội, sống nhờ nhà thông gia, lại không có khả năng đi tìm kiếm cháu. Bà nội lo lắng đến mất ngủ, cả đêm chỉ ngồi cầu trời khấn phật. Bà thông gia thấy vậy, được thể nói nhiếc móc. Quan hệ thông gia hiện đang là mối quan hệ có nhiều mâu thuẫn nhất trong Khép Mắt Chờ Ngày Mai. Bà thông gia tuy rất đáng ghét nhưng bà cũng có cái lý của riêng mình. Rốt cuộc cũng chỉ vì thương con trai một mình đi làm, cáng đáng nuôi cả gia đình, giờ nuôi thêm cả bà mẹ vợ.
 
 
 
 
Trong khi đó Hùng đang đi tìm Thân - kẻ gây ra tất cả bi kịch cho gia đình mình. Hùng vất vưởng đi tìm Thân, đêm phải ngủ ngoài trời, có lúc lại suýt lấy dao đâm nhầm anh họ Thân. Không biết chàng trai mới chỉ học trung học này sẽ gây thêm những rắc rối gì sắp tới cho cô chị đau khổ của mình. 

 
 
Tập 8 Khép Mắt Chờ Ngày Mai phát sóng vào lúc 14h25 Chủ Nhật ngày 12/7 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất