Thu Trang xài kem trộn rởm khiến mặt mày… "tan nát"

Ngoisao.vn - 17/07/2015, 16:00

Thu Trang phải dùng khăn lưới che mặt vì xài mỹ phẩm không rõ xuất xứ.

Ngoài hài kịch, Thu Trang còn là gương mặt thân quen ở nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng với những vai diễn đậm chất hài hước.

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 0

Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ hài còn liên tục tham gia vào các bộ phim sit-com, nhưng ấn tượng nhất vẫn là vai diễn “bà cô” văn phòng chanh chua, đanh đá Thu Trang trong bộ phim 45 phút “Làm dâu”.

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 1

Không biết có phải do ngoại hình có phần hơi “nam tính” hay không mà Thu Trang lại liên tục được các đạo diễn nhắm vào những vai đồng tính nữ có cá tính rất mạnh mẽ và đàn ông, điển hình là vai “anh Thứ” trong “Tốc độ và Đường cong” và vai diễn phụ trong phim điện ảnh “Cầu vồng không sắc” (Phim điện ảnh chuẩn bị tranh giải tại LHP quốc tế Montreal vào tháng 8). Đến với “Làm dâu”, Thu Trang không khỏi vui mừng khi mình đã không phải đóng vai… “ô môi” nữa mà trở thành một cô gái thật sự trong nhiều tháng liền.

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 2

Nói về vai diễn không phải đồng tính này của mình Thu Trang cho biết: “Kể từ sau khi cắt tóc ngắn thì không hiểu vì sao Trang liên tục nhận được nhiều lời mời mình vào vai đồng tính nữ. Vì yêu và muốn cống hiến cho nghệ thuật, thử sức mình với các vai diễn mới lạ nên Trang đa số là gật đầu. Nhưng cái gì nhiều quá thì cũng không nên, dễ bị chai sạn cảm xúc. Thế nên Thu Trang rất vui khi nhà sản xuất Nguyễn Quang Tuyến ngỏ lời mời Trang vào vai trong phim “Làm dâu”, ở đó Trang được là… “gái thẳng” trong suốt nhiều tháng liền (cười)”.

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 3

Thu Trang trong “Làm dâu” là trưởng phòng nhân sự, là một người có quyền hành, một “bà cô” nhiều chuyện chính hiệu, “cầm đầu” phòng làm việc nhiều nữ nhất công ty, cũng đồng thời là phòng “nhiều chuyện cá biệt”. Vốn là người từng có một mối tình nồng cháy với trưởng phòng kinh doanh Hoàng Tuấn (Hòa Hiệp), cô luôn bày mưu tính kế, hoạch họe đủ điều cô vợ Thanh Loan (Lan Phương) của anh chàng khi vào làm việc chung công ty.

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 5

Vì ganh ghét với tình địch, muốn chiếm lại tình cảm với tình cũ Hoàng Tuấn, Thu Trang không ngại tìm đủ mọi bí quyết làm đẹp để có một nhan sắc “chim sa, cá lặn”, đánh bại Thanh Loan. Thu Trang không ngại sử dụng mỹ phẩm tắm trắng, xài kem trộn để có một làn da hoàn hảo. Tuy nhiên vì sử dụng sản phẩm không rõ xuất xứ, cô nàng đã phải lãnh hậu quả… tan nát gương mặt vì mụn bọc. Kết quả là suốt 1 tuần đi làm, Thu Trang luôn phải dùng khăn lưới che mặt. Cô có cả một… “bộ sưu tập” khăn để thay đổi khi đến công ty mỗi ngày.
 

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 4

Cùng đón xem Thu Trang đã trở thành một “bà cô” chanh chua, đanh đá và mang đến những tình huống vui nhộn như thế nào trong sit-com “Làm dâu”. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Tuyền Mập, Cát Tường, Thanh Tú, Diệu Nhi, Hoàng Mập, Hoàng Vân Anh,…
 

Thu Trang xài kem trộn không rõ xuất xứ 6

Làm dâu” dài 35 tập, hiện đang được trình chiếu vào khung giờ 20g40 trên sóng VTV Cần Thơ 1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất