Thu Thảo thay đổi với mái bằng, đồ "xì tin" trong street style tuần qua

Afamily - 22/05/2015, 16:46

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đổi phong cách trẻ trung và "xì tin", Hà Hồ vẫn chuộng những set đồ đơn giản, còn Ngọc Trinh lại diện crop-top khoe eo thon trong street style tuần này.

sshnh

 

Hồ Ngọc Hà chọn bộ đồ nguyên cây sắc bã trầu tôn làn da trắng sứ mịn màng của cô. Đồng thời người đẹp cũng chọn giày bệt mũi nhọn đen cho bộ đồ áo không tay và quần culottes sành điệu.
 
sshnh1
Tiếp trong set đồ khác, nữ hoàng giải trí Việt lại chọn phong cách chững chạc đầy thanh lịch và thời trang trong bộ đồ vàng trắng cuốn hút. Quần flare jeans trắng tôn đôi chân dài được cô mix cùng áo blouse vàng nghệ bắt mắt.
 
sshnh2

Trong street style cuối tuần dạo phố cùng con trai, Hồ Ngọc Hà thoải mái, dễ ứng dụng với mini dress họa tiết.

st45

Nổi bật trên phố với street style nữ tính và trang nhã. Hoa hậu Thu Thảo hút mọi ánh nhìn với trang phục gam vàng trắng nhẹ nhàng, cô chọn túi mini đeo chéo họa tiết hoa và kính màu sắc sinh động, đem tới cho set đồ vẻ nổi bật nhưng tinh tế và cuốn hút.

street style sao Việt
Ngọc Trinh và Linh Chi nhí nhảnh xuống phố với set đồ mát mẻ hết sức có thể, trong khi Linh Chi chọn áo ôm kết hợp cùng chân váy, thì Ngọc Trinh lại chọn crop-top kết hợp cùng shorts jean rách, điểm chung của 2 set đồ này đó chính là phụ kiện túi Shy girl và giày thể thao.
 
sstt1
Cũng chọn slip dress họa tiết như Linh Nga, nhưng cô nàng Tóc Tiên lại mix với sắc tím và phụ kiện cá tính hơn.
ssttt
Họa tiết đôi mắt của dòng túi Shy Girl đã đổ bộ lên cả trang phục, cô nàng Tóc Tiên chọn đầm sheer lưới đen họa tiết đôi mắt dễ thương này kết hợp cùng túi Chanel và sandals ankle strap đen.
 
ssxl
Cựu giám khảo Viet Nam next top model Xuân Lan, chọn quần âu đen ống đứng mặc cùng áo trắng không tay cho ngày hè thêm mát mẻ.

street style sao Việt
Trương Ngọc Ánh nổi bật với đầm liền xòe họa tiết khá bắt mắt, người đẹp thêm dịu dàng nhờ cách chọn kiểu tóc xoăn kẹp 2 bên.

 

sstd
Trúc Diễm khoe chân dài miên man trong trang phục casual áo kẻ và chân váy jeans.
ssthha
Người mẫu Thái Hà chọn phụ kiện màu vàng nổi bật, tạo cho set đồ trắng của cô trông thời thượng hơn.

 

sshm

Huyền My chọn jumpsuit đen khoe chân thon thả, kết hợp cùng giày nude mũi nhọn.

 
ssyt
Cô Yến chị, xuất hiện trên đường phố Hà Nội với chân váy bút chì kẻ sọc mix vô cùng trẻ trung với T-shirt trắng và đi giày hở mũi Zara.

 

ssyn
Yến Nhi trẻ trung như thường lệ, set đồ với sắc màu đen trắng đơn giản được nhấn nhá chút sắc đỏ đã giúp cho cô nàng trông cá tính và "xì tin" hơn.

 

ssmh12
Minh Hằng đang mê mẩn phong cách đồng quê và bay bổng như những cô nàng boho chính hiêu, tuần này nữ ca sĩ chọn chân váy denim kết hợp với áo trắng và túi tua rua đồng điệu.

 

ssvmh
Ca sĩ Văn Mai Hương chọn đầm khoét hở bạo đi cùng sandals đế dày mang ấn tượng mạnh mẽ.

 

ssbp
Bích Phương Idol yêu thích quần culottes cạp cao mix cùng chiếc sơ mi kẻ - hot nhất mùa hè và đi giày platform ánh bạc thời thượng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất