Thử thách ăn uống trong vòng 1 phút của hot teen Việt

Zing - 29/07/2015, 11:10

Vương Anh, An Japan, Trâm Anh, Đỗ Hoàng Dương... mới đây gây chú ý khi "làm khó" bạn bè bằng thử thách ăn uống đặc biệt.

Mới đây, các hot boy, hot girl Việt lần lượt đăng tải những clip thú vị với tên gọi Mission Impossible để "làm khó" nhau bằng thử thách ăn uống.

Vương Anh Ole được cho là người khởi xướng trào lưu này. Chàng "phóng viên vui nhộn" đã uống 2 cốc bia trong vòng 15 giây và gửi lời thách đố đến An Japan, Trâm Anh, Soobin Hoàng Sơn và Sa Lim.

Sau đó không lâu, "hot boy cover" Đỗ Hoàng Dương nhanh chóng bắt kịp trò chơi và tự đặt ra thử thách cho mình khi phải ăn hết thanh chocolate trong một phút. Clip của chàng trai thu hút hơn 60.000 lượt xem và 14.000 like (thích).

Trào lưu này được ra đời với mục đích giúp mọi người tự khám phá thêm những khả năng tưởng chừng như "bất khả thi". Nếu hoàn thành thử thách, bạn sẽ nhận được một món quà từ chính người thách đố.

Được xem là phiên bản mới của trào lưu dội nước đá từng gây chú ý vào tháng 8/2014, Mission Impossible hiện khiến không ít dân mạng thích thú và ủng hộ. Nhiều hot teen cũng nhận lời tham gia thử thách này như An Japan ăn sữa chua, Trâm Anh ăn chuối, Vũ Quỳnh Anh ăn mì gói, Hoàng Yến Chibi ăn bánh mì...

An Japan, Trâm Anh, Vũ Quỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu ăn uống này. Ảnh chụp màn hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất