Thứ Sáu của bạn (02/10): Cự Giải trò chuyện khéo léo, Kim Ngưu tập trung cải thiện bản thân

02/10/2020, 02:55

Cự Giải sẽ gây ấn tượng tốt nhờ khả năng giao tiếp khéo léo của mình trong khi Thiên Bình không nên tự cô lập bản thân bằng cách chỉ tập trung vào công việc độc lập trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Cảm xúc của Bạch Dương sẽ khuấy động hơi phức tạp vào hôm nay. Bạn có xu hướng tìm kiếm những bầu không khí thoải mái hơn và chỉ muốn làm những việc đơn giản, ít cạnh tranh căng thẳng. Việc hợp tác thân thiện với những người xung quanh sẽ giúp bạn cân bằng tâm trạng và đạt kết quả tốt trong ngày này. Bạn sẽ làm cho cuộc sống của mình trở nên cân bằng hơn khi có thể tìm thấy niềm vui trong những gì bạn đang theo đuổi. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ tập trung vào thay đổi, cải thiện và làm mới bản thân trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có thể bạn đang tiếp nhận quá nhiều luồng thông tin hỗn loạn, khó hiểu. Đừng phức tạp hóa mọi vấn đề, cách tiếp cận đơn giản cũng sẽ giúp bạn gặt trái ngọt trong chuyện tình cảm. Bạn có xu hướng cởi mở chia sẻ cảm xúc của mình và sẵn sàng đón nhận mọi lời khen hay tình cảm từ người khác một cách tự tin hơn. Bạn có thể tự nhiên thu hút những người hay những điều mà bạn ưa thích vào ngày này. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay sẽ muốn cống hiến để được công nhận trong tập thể bạn quan tâm. Ngoài ra, bạn cũng chú ý và dành nhiều thời gian cho bản thân cũng như gia đình hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn cởi bỏ những khúc mắc, hiểu lầm nội bộ với người thân của mình. Bạn cũng nên loại bỏ những cảm xúc cũ còn đeo bám bạn từ quá khứ để chào đón những khởi đầu mới hạnh phúc trong đời sống tình cảm cá nhân. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải sẽ có một ngày giao tiếp sống động. Khả năng trò chuyện khéo léo xen thêm một chút khiếu hài hước tự nhiên của bạn có thể gây ấn tượng và thu hút bất kì ai mà bạn muốn tiếp cận trong hôm nay. Bạn có thể tận dụng cơ hội để học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới từ những lĩnh vực mình chưa từng đặt chân tới. Quá trình này sẽ giúp nâng cao sự tự tin của bạn trong mọi tình huống trong tương lai. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ muốn chia sẻ ý tưởng của mình và hợp tác để phát triển trong hôm nay. Tuy nhiên, điều này có thể là một mối phân tâm lớn khiến bạn không thể tập trung làm tốt công việc của mình. Có lẽ bạn cần phân loại tốt những gì mình cần làm thay vì bắt đầu hành động một cách tùy hứng ngẫu nhiên. Bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc tận hưởng những gì mình làm được trong ngày này. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể sẽ phân vân giữa lựa chọn tập trung hoàn thành công việc hoặc bắt lấy cơ hội để có thêm trải nghiệm đời sống xã hội vào hôm nay. Tuy nhiên, với một số năng lượng hỗn loạn tại môi trường xung quanh bạn, bạn nên cố gắng bám sát vào những gì mình đã quen thuộc trước khi thử nghiệm bất cứ điều gì mới mẻ. Trong chuyện tình cảm, bạn đã nhìn nhận rõ hơn về cảm xúc của bản thân và có thể bắt đầu một chu kì tình yêu mới trong khoảng thời gian sắp tới. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên phòng thủ người khác đến mức tự cô lập bản thân vào hôm nay. Đây là một ngày tuyệt vời để bạn mở rộng vòng tròn xã giao và học hỏi thêm nhiều điều mới. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng sẽ đối mặt trực tiếp, thẳng thắn với cảm xúc của bản thân hơn. Tuy chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ thân mật mới nhưng bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian ấm cúng của riêng mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp sẽ sẵn sàng loại bỏ những thói quen, kế hoạch cũ không còn hữu ích với bạn để thay đổi và cải thiện bản thân trong hôm nay. Bạn sẽ tập trung vào năng lượng tích cực và có thể hoàn thành tốt mọi việc nhờ sự tương tác khéo léo với mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, ai đó có thể xuất hiện và gợi nhớ bạn về chuyện buồn trong quá khứ, khiến bạn có khả năng cảm thấy hơi bất an và bối rối. Hãy dành thời gian sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp mọi thứ trong cuộc sống cá nhân và bạn sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi ngày này kết thúc. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Nhân Mã cải thiện mối quan hệ với cấp trên, giáo viên, cha mẹ hoặc những mối quan hệ công chúng khác. Bạn đang xây dựng hình ảnh tốt và có thể nâng cao danh dự, uy tín của bản thân. Quan trọng hơn chính là bạn có thể cảm thấy vui vẻ và tận hưởng những gì mình đang làm, cả trong việc hướng tới mục tiêu hay hoàn thành những trách nhiệm nặng nề hiện tại. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có sức sáng tạo đặc biệt vào hôm nay. Bạn trân trọng những gì mình đang có hơn và ngay cả những chi tiết nhỏ bé trong cuộc sống cũng có thể mang đến cho bạn nguồn cảm hứng dạt dào. Bạn cũng trở nên hiếu học hơn và sẵn sàng chia sẻ ý tưởng của mình cho những người có cùng chung chí hướng. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Những mối quan hệ của Bảo Bình có thể sẽ trở nên phức tạp, rắc rối vào hôm nay. Bạn nên tìm hiểu rõ hơn về bản thân cũng như những nhu cầu cá nhân để có thể có phản ứng phù hợp khi xử lý các vấn đề xã giao quan trọng. Hãy tập trung vào việc giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng quan niệm hay ý tưởng. Bạn có thể khám phá ra những tài năng ẩn sâu trong người khác nếu bạn sẵn sàng nhìn nhận vấn đề từ một góc độ toàn diện hơn. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể gắn kết tình cảm trong các mối quan hệ bạn bè hay gia đình thân thiết trong hôm nay. Bạn dành nhiều thời gian quan tâm họ hơn và sẵn sàng tìm hiểu nhu cầu của họ để đáp ứng. Đừng để những lời nói dễ gây hiểu lầm ảnh hưởng xấu tới ngày tốt đẹp này của bạn. Bạn cần cẩn trọng hơn khi trò chuyện ngay cả với những người thân cận nhất. 

Theo Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất