Thứ Năm của bạn (24/09): Sư Tử không nên tham công tiếc việc, Thiên Bình nhìn nhận rõ sự thật

24/09/2020, 01:53

Nhân Mã nên xem xét và loại bỏ những yếu tố độc hại trong các mối quan hệ của bạn và Cự Giải có có hội làm quen, kết bạn với nhiều người mới thú vị, hữu ích.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể sẽ cần giải quyết một số bất đồng hoặc căng thẳng trong hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hơi thất vọng khi đối phó với người khác trong các vấn đề về quan điểm hoặc tự do ngôn luận. Đừng tự hủy hoại bản thân bằng những hành vi bốc đồng, nóng nảy. Bạn sẽ có phong độ làm việc tốt nhất nếu có thể giữ khoảng cách tình cảm, sự cả nể sẽ chỉ mang đến kết quả xấu cho bạn vào ngày này.  

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ chú trọng nhiều vào công việc và trách nhiệm của bản thân. Bạn sẽ đặc biệt nhạy cảm với sự mất cân bằng quyền lực, hãy cẩn thận với những tình huống cạnh tranh gay gắt trong ngày này. Bạn nên tìm kiếm câu trả lời chắc chắn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Khi căng thẳng giảm bớt, bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng hoặc chiến lược hay ho. Tinh thần độc lập và tự do của bạn sẽ nở rộ.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Những người xung quanh Song Tử có thể sẽ hành xử khá tự cao tự mãn vào hôm nay, điều này khiến bạn khó có thể giao tiếp khéo léo và dễ dàng gây ra nhiều mâu thuẫn không đáng có. Việc thể hiện bản thân bằng tài năng và kết quả công việc tốt sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh với cả cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh mà không cần giao tiếp gì nhiều. Những cuộc trò chuyện cởi mở hoặc các khoảnh khắc gắn kết tình cảm có khả năng sẽ xuất hiện vào tối nay. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể sẽ phải đối mặt với một số tranh cãi căng thẳng liên quan đến sự công nhận hoặc tôn trọng vào hôm nay. Bạn nên thể hiện ý kiến, thái độ của mình một cách rõ ràng, trực tiếp và trung thực nhất có thể. Bầu không khí sẽ được làm dịu đi khi mọi người nhận thấy rõ những gì bạn đã đóng góp, cống hiến cho tập thể. Hãy làm mới môi trường xung quanh bằng cách thay đổi phong cách trang trí không gian cá nhân hoặc mở rộng các mối quan hệ bạn bè, đối tác mới. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể sẽ bị quá tải do khối lượng công việc lớn trong hôm nay. Với tinh thần căng thẳng, bạn sẽ khó làm việc hiệu quả và đón nhận ý kiến đóng góp của người khác một cách tích cực. Đừng bắt ép bản thân phải làm rõ đâu là đúng đâu là sai, bạn nên tập trung vào công việc độc lập, tránh những nhiệm vụ cần hợp tác với người khác trong ngày này. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn có thể tách mình ra để tập trung vào những gì kích thích và thúc đẩy động lực cho bạn. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể có xu hướng tranh cãi, xích mích và bất đồng ý kiến với người khác trong hôm nay. Tốt nhất là bạn không nên lao vào hành động cho đến khi bạn đã sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, nhất là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Việc chấp nhận sự khác biệt giữa mỗi người sẽ giúp cuộc trò chuyện, thảo luận diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm thấy được kết nối nhiều hơn với những người xung quanh và với những điều truyền cảm hứng cho bạn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có khả năng nhận thấy rõ những điều đang bị che giấu xung quanh bạn. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, bực bội vì bạn có cảm giác dường như mình là người duy nhất bị bỏ rơi trong tình huống đó. Những lo lắng hoặc thất vọng gần đây sẽ làm bạn đau đầu và giảm hiệu suất công việc. Đừng vội thể hiện bản thân trong những lúc căng thẳng như hiện tại. Bạn sẽ sẵn sàng để khám phá những trải nghiệm và ý tưởng mới vào cuối ngày này. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên tránh giao tiếp hoặc quyết định điều gì đó quá nhanh khi đang bị áp lực. Lo lắng về những điều bạn chưa làm có thể sẽ là nguồn gốc của sự căng thẳng. Bạn cũng cảm thấy bị phân tán, khó tập trung và không biết bắt đầu từ đâu. Hãy cho bản thân một ít thời gian và không gian để thư giãn cho đến khi bạn sẵn sàng tiếp tục. Sự độc lập có thể thúc đẩy tốt tạo ra tâm trạng và năng lực tích cực dành cho bạn. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Mọi thứ có thể đang không di chuyển đúng theo tốc độ kỳ vọng của Nhân Mã, đặc biệt là trong cuộc sống xã hội hoặc chuyện tình cảm. Những lời nói sắc bén sẽ gây ra nhiều mâu thuẫn, xung đột gay gắt. Đây là lúc bạn nên thực hiện những thay đổi và điều chỉnh quan trọng trong các mối quan hệ thân thiết xung quanh. Một khi sự căng thẳng về tinh thần trong ngày này được giải tỏa, bạn sẽ nhận ra đâu là những thứ bạn cần ngay bây giờ. Đừng ngần ngại loại bỏ những yếu tố độc hại trong cuộc sống của bạn. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều phiền nhiễu tại nơi làm việc hoặc trong gia đình của bạn vào hôm nay. Sự mất cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân có thể xuất hiện hoặc trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn sẽ muốn thoát khỏi những bầu không khí khó khăn, áp lực để có thể giải toả tâm trí một cách thoải mái. Hãy tập trung vào những công việc độc lập riêng của bạn trong ngày này, đồng thời bạn cũng nên tránh tham gia thảo luận hoặc nói chuyện phiếm về những tin đồn thiếu xác thực. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình nên chú ý đến độ chính xác của những thông tin bạn nhận được trong hôm nay. Bạn cần giữ vững nhịp độ làm việc dù có thể sẽ phải di chuyển, trao đổi nhiều công việc khác nhau, không đồng bộ. Tâm trạng cáu kỉnh hay thiếu kiên nhẫn sẽ làm giảm mạnh hiệu suất của bạn. Vào buổi tối, bạn có thể nhanh chóng thư giãn và cảm thấy thoải mái bên những người thân yêu của mình. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ gặp phải một số tình huống căng thẳng xoay quanh chuyện tiền bạc, tài sản hay các vấn đề về giá trị, tài năng và sự tôn trọng. Sự khác biệt về quan điểm sống giữa bạn và một người thân thiết nào đó sẽ khiến bạn cảm thấy thất vọng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và kiên nhẫn hơn, bạn cũng nên chú ý tới lời nói và việc làm của mình trong những lúc nổi nóng. Khi ngày dần trôi, việc tách mình ra khỏi bầu không khí áp lực sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Theo baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất