Thứ Năm của bạn (15/10): Song Tử thiếu quyết đoán, Thiên Bình không nên lo lắng thái quá

15/10/2020, 08:10

Ma Kết sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng với tinh thần thả lỏng, thư giãn và Sư Tử không nên đảm nhận quá nhiều công việc trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Việc dành quá nhiều thời gian cho người khác sẽ khiến Bạch Dương bỏ qua một số nhu cầu và mong muốn của bản thân bạn trong hôm nay. Một số lo lắng về các quy tắc, thành tích, điểm chuẩn hiệu suất hoặc các vấn đề chuyên môn có thể chi phối tâm trạng của bạn vào nửa đầu của ngày. Đừng khiến chính mình căng thẳng một cách không cần thiết. Bạn có thể giải quyết tốt mọi vấn đề và đạt kết quả hài lòng nếu giữ mọi thứ ở mức độ vừa phải, ví như đảm nhận lượng công việc hợp lý hoặc làm việc với nhịp độ nhẹ nhàng, từ tốn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Những căng thẳng xuất hiện trong hôm nay có thể sẽ làm gián đoạn thói quen hay quy trình làm việc hàng ngày của Kim Ngưu. Bạn sẽ có một ngày làm việc bận rộn và mệt nhọc. Hãy cố gắng tập trung vào những nhiệm vụ độc lập của bản thân và đừng để bị cuốn vào những trò chơi quyền lực xung quanh bạn. Ngoài ra đây cũng không phải là thời điểm phù hợp để bạn bắt đầu thực hiện những ý tưởng hay hạng mục mới. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ cảm thấy hơi không chắc chắn về những quyết định mình đưa ra trong hôm nay. Bạn khao khát được đi theo con đường của riêng mình mà không bị ai ngăn trở, khống chế. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bất an khi không có ai giám sát hành trình của bạn. Hãy cố gắng đừng để cho sự căng thẳng nội tâm này chi phối hành vi của bạn. Thay vào đó, bạn có thể tạm lùi lại một bước và đánh giá kế hoạch trước mắt của mình. Những suy nghĩ cực đoan có thể sẽ làm suy yếu khả năng phán đoán của bạn về các mối quan hệ và vấn đề tiền bạc. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải không nên kiềm chế hay kiểm soát người khác quá mức trong hôm nay. Bạn nên dành thời gian lắng nghe và cố gắng thấu hiểu những nỗi lo lắng, băn khoăn của người thân yêu xung quanh bạn. Đừng tự tạo áp lực cho bản thân về việc phải giải quyết vấn đề ngay lập tức. Bạn nên duy trì thái độ nhẹ nhàng và cởi mở hơn để thảo luận tìm ra giải pháp cùng mọi người. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử nên làm việc ở mức độ vừa phải trong hôm nay. Khối lượng công việc quá đà hay nhịp độ làm việc nhanh chóng, vội vàng sẽ dẫn đến những áp lực không cần thiết. Bạn không nên thúc ép bản thân quá sức. Hãy cố gắng buông bỏ những điều đang đè nặng hoặc kìm hãm bạn trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây là thời điểm tốt để Xử Nữ xác định những khu vực dễ bị tổn thương của bạn và quyết tâm nỗ lực để củng cố những khu vực này. Tốt nhất là đừng thúc ép bản thân phải giải quyết mọi vấn đề tồn tại cùng một lúc vì điều này hoàn toàn không thực tế. Cách tiếp cận từng bước sẽ là phương pháp tốt nhất dành cho bạn. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn nếu bạn thư giãn và quan sát kĩ những gì đang xảy ra cũng như cách phản ứng của mọi người xung quanh bạn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hôm nay không nên lo lắng thái quá về những vấn đề chưa xảy ra. Những bất an về các vấn đề gia đình có thể làm giảm sự tự tin của bạn trong khi mong muốn độc lập và thoát khỏi trách nhiệm của bạn đang bộc phát rất mạnh mẽ. Hãy cố gắng thoát khỏi những khuôn mẫu tiêu cực trong quá khứ. Bạn cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, suy ngẫm và chuẩn bị cho những ngày bận rộn hơn sắp tới. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Việc chú ý quá mức hay thậm chí soi mói vào hành động và lời nói của người khác có thể gây ra nhiều xích mích cho Bọ Cạp. Bạn cần bớt cảnh giác hơn và hãy cố gắng mở lòng, giữ thái độ thân thiện với những người đến với bạn vì ý tốt. Ngoài ra, bạn cũng không nên 'manh động' vì những sáng kiến mới bắt đầu trong hôm nay sẽ khó có thể thành công. Bầu không khí yên tĩnh và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt nhất trong ngày này. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã nên dành thời gian lập kế hoạch để cải thiện cuộc sống của bạn thay vì chăm chăm vào những sai lầm trong quá khứ. Việc thả lỏng tinh thần sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống căng thẳng, đây là thời điểm tốt để bạn 'hạ nhiệt' và hòa hoãn mâu thuẫn trong các mối quan hệ thân thiết. Ngoài ra, hãy cẩn thận với những mẩu thông tin thiếu sót bạn nhận được trong ngày này. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có khoảng thời gian thả lỏng với khối lượng công việc nhẹ nhàng trong hôm nay. Bạn có thể dựa vào trực giác của bản thân để hình dung ra nơi bạn muốn đến trong sự nghiệp hoặc các mục tiêu dài hạn trong tương lai. Sức ảnh hưởng của bạn đang tăng lên, đây là thời điểm thích hợp để suy ngẫm về cách bạn muốn thể hiện bản thân. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có thể đang gặp khó khăn liên quan đến mâu thuẫn hoặc những khác biệt trong niềm tin về cuộc sống với những người thân yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tinh thần ám ảnh về bất cứ vấn đề nào cũng có khả năng khiến bạn tự hủy hoại bản thân ngay bây giờ. Việc xử lý quá nhiều thông tin cùng một lúc sẽ khiến đầu óc bạn bị quá tải. Hãy tách mình ra khỏi các tình huống căng thẳng để lấy lại sự bình tĩnh. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Việc phân biệt sự thật và những cảm xúc sâu sắc sẽ rất hữu ích đối với Song Ngư trong hôm nay. Đừng để cảm xúc của bạn bóp méo những gì đang xảy ra trong tình hình thực tế. Bạn có thể có xu hướng suy nghĩ quá mức và đi đến kết luận tiêu cực trong ngày này. Đây là khoảng thời gian bạn nên sống chậm lại, gắn kết những mối quan hệ lỏng lẻo và xây dựng sức mạnh tập thể. Bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ bản thân cũng như những người thân yêu hơn. 

Theo Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất