Thứ Ba của bạn (13/10): Nhân Mã nghi ngờ bản thân, Ma Kết cảm thấy mất phương hướng

13/10/2020, 09:00

Sư Tử sẽ có góc nhìn mới về mọi phương diện trong cuộc sống của bạn và Bảo Bình sẽ trở nên linh hoạt hơn rất nhiều trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nên dành thời gian sắp xếp lại những công việc cần làm trong hôm nay. Bạn cần có một kế hoạch hợp lý để tránh bỏ sót bất kì nhiệm vụ quan trọng nào. Trong các mối quan hệ xã giao, bạn có thể sẽ nghĩ về quá khứ để hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại. Hãy kiên nhẫn tìm kiếm nguyên nhân của các mâu thuẫn, xung đột giữa bạn với những người thân thiết xung quanh. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay nên làm việc với phương châm 'chậm mà chắc'. Trong các vấn đề bế tắc, bạn nên dành thời gian suy nghĩ hoặc xem xét lại những gì đã xảy ra để tìm kiếm phương thức giải quyết phù hợp. Hãy quan sát những gì người khác nói, ngoài ra bạn cũng nên chú ý thái độ của mình vì nó có thể gây ra hiểu nhầm không đáng có trong ngày này. Bạn cũng nên tập trung làm việc hết sức mình thay vì để sự thiếu định hướng ảnh hưởng đến năng suất của bạn. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ gặp phải một số rắc rối hoặc chậm trễ liên quan đến công việc, phương pháp, thói quen hoặc sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, điều này chính là dấu hiệu để bạn xem xét lại và tinh chỉnh các quyết định, ý tưởng gần đây của mình - hãy có niềm tin và cố gắng kiên nhẫn hơn! Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận thấy những chi tiết quan trọng mà bạn đã bỏ qua. Bạn có thể nhìn nhận bức tranh lớn một cách rõ nét hơn và mở rộng tầm nhìn của mình về tình hình hiện tại. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp phải một số khó khăn gây tắc nghẽn trong quá trình làm việc của bạn vào hôm nay. Những khách hàng tiềm năng sẽ có thái độ hách dịch hoặc cấp trên của bạn có khả năng sẽ đưa ra những chỉ dẫn thiếu rõ ràng, hãy cố gắng giữ tinh thần vui vẻ vì thái độ này sẽ giúp bạn đạt kết quả tốt ngoài mong đợi. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội nhìn nhận những vấn đề cũ theo những cách mới thông qua các cuộc trò chuyện, thảo luận cùng những người tài giỏi xung quanh. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Đây là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử nhìn cuộc sống của bạn từ một góc nhìn mới, đặc biệt là trong trải nghiệm cảm xúc liên quan đến gia đình, tình yêu. Bạn nên tận hưởng những gì mình đang có thay vì bắt đầu khởi động một sáng kiến mới vào hôm nay. Hãy cố gắng ổn định tình hình hiện tại trước khi bước về phía trước. Bạn có thể sẽ va phải nhiều chướng ngại vật nếu di chuyển quá nhanh trong ngày này. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ có cơ hội thu thập thông tin quan trọng, thực hiện một số dự án nghiên cứu sâu và tinh chỉnh hoặc chỉnh sửa công việc của bạn. Bạn sẽ bắt kịp với tiến độ của mọi người xung quanh và có thể đạt kết quả tốt nếu sẵn sàng hợp tác làm việc nhóm. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nhiều hơn tới các vấn đề liên quan đến tiền bạc, tài sản, nợ nần hoặc quyền sở hữu. Đây không phải là thời điểm phù hợp để bạn quyết định mua bán, giao dịch giá trị lớn hoặc thực hiện những thay đổi lớn khác. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ cần phải xem xét lại ngân sách tài chính của bạn trong hôm nay. Hãy nhớ về tình huống tương tự trong quá khứ và bạn sẽ có được bài học quý giá. Ngoài ra, bạn có thể sẽ gặp phải một số người có thái độ hung hăng hoặc thiếu thân thiện, điều này sẽ dẫn đến bầu không khí bối rối, hỗn loạn và căng thẳng. Bạn nên cố gắng lựa chọn lời nói một cách khôn ngoan nhất có thể vào ngày này. 

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Những hiểu biết sâu sắc về bản thân Bọ Cạp sẽ là khởi đầu của những ý tưởng mới quan trọng. Bạn sẽ nhận thức được rõ hơn về nhu cầu cũng như những mục tiêu, ước mơ thực sự của mình. Bạn có thể đang vật lộn với mong muốn trở nên nổi bật giữa đám đông hoặc muốn làm việc một cách khiêm tốn để tránh xa sự soi mói. Đừng để thái độ của người khác ảnh hưởng xấu tới tinh thần của bạn, hãy tập trung vào công việc độc lập của bản thân và bạn sẽ lấy lại được sự tự tin của mình khi đạt kết quả tốt. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ nghi ngờ về niềm tin vốn có của bản thân vì bạn đang nhìn mọi thứ theo cách hoàn toàn mới. Các cuộc trò chuyện hữu ích sẽ dẫn bạn đến với những lựa chọn thay thế khả thi. Hãy cố gắng thể hiện thái độ cởi mở và thân thiện, bạn sẽ có cơ hội học hỏi được nhiều linh cảm sáng tạo từ mọi người xung quanh. Ngoài ra, ngày này cũng là khoảng thời gian phù hợp để bạn giải quyết triệt để các mâu thuẫn cũ trong những mối quan hệ thân thiết của mình. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể sẽ cảm giác hỗn loạn hoặc mất phương hướng trong hôm nay. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi có đầy đủ thông tin trước khi đưa ra một quyết định quan trọng. Những chi tiết bí mật có khả năng sẽ được đưa ra ánh sáng và giúp bạn có cơ hội thay đổi suy nghĩ. Nếu bạn đối mặt với xung đột, mâu thuẫn cùng những người xung quanh, hãy cố gắng gạt cảm xúc sang một bên và thay vào đó tập trung vào việc cải thiện tình huống. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ đạt kết quả công việc tốt nhờ tính linh hoạt của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận hơn khi giao tiếp với công chúng, cấp trên và cộng sự. Sự thiếu kiên nhẫn có thể ảnh hưởng xấu tới thái độ giao tiếp của bạn và gây ra những mâu thuẫn không đáng có. Bạn cũng không nên kết luận sớm về những tin đồn thất thiệt xung quanh. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư có thể tin tưởng vào trực giác và linh cảm của bản thân trong hôm nay. Bạn nên chuyển từ thế tấn công sang phòng thủ và hãy cố gắng ổn định công việc của mình trước khi thực hiện các bước tiếp theo. Việc thúc ép bản thân có thể sẽ khiến cuộc sống của bạn càng thêm căng thẳng và chán nản. Hãy cho phép tinh thần của bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn vào ngày này. 

Theo Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất