Thời trang đẳng cấp, sang trọng của phu nhân tổng thống Barack Obama

Màn Ảnh Sân Khấu - 23/05/2016, 16:17

Không chỉ ở thần thái, ngay cả phong cách thời trang của bà xã tổng thống Mỹ - Michelle Obama cũng toát ra đẳng cấp, sang trọng của một "mệnh phụ phu nhân".

Xét theo vóc dáng, bà xã tổng thống Mỹ-Michelle Obama có nhiều đường nét khá thô như vai ngang, bắp tay to, nhưng dường như chúng chẳng làm mất đi nét quyến rũ, duyên dáng của người phụ nữ này. Thậm chí, với gu thẩm mỹ tốt, Michelle luôn biết cách lựa chọn trang phục để khắc phục những khuyết điểm hình thể. Các thiết kế mà bà xã tổng thống Obama lựa chọn luôn có kiểu dáng kín đáo, lịch sự để phù hợp với các hoạt động ngoại giao, chính trị, nhưng vẫn đủ sức mang đến sự hấp dẫn cho người mặc.

Chiếc váy Oscar de la Renta Floral Lace đã đem đến sự duyên dáng, nữ tính và không kém phần sang trọng cho đệ nhất phu nhân Michelle Obama.Chiếc váy này có giá khoảng 5.990 USD (khoảng 133 triệu đồng).

Vợ chồng tổng thống Mỹ luôn rất đẹp đôi và khiến nhiều người ngưỡng mộ

Chiếc váy đệ nhất phu nhân Michelle sử dụng nằm trong bộ sưu tập Thu 2016 của thương hiệu Tory Burch

Những chiếc váy có màu sắc trầm, thiết kế kín đáo như này luôn giúp Michelle Obama che giấu được vóc dáng hơi thô của mình

Đây là một thiết kế dành cho Xuân 2016 đến từ thương hiệu Narcisco Rodriguez

So với bản gốc, chiếc váy mà phu nhân Michelle sử dụng có phần cổ cao và kín đáo hơn

Chiếc váy hoa này nằm trong bộ sưu tập chớm thu 2016 của thương hiệu Naeem Khan

Michella Obama duyên dáng và nữ tính bên chồng trong chiếc váy họa tiết hoa nhẹ nhàng. Chiếc váy Carolina Herrera Dotted Rose-Print Sleeveless Dress mà Michella Obama sử dụng có giá khoảng 2.190 USD (hơn 48 triệu đồng).

Trong bộ đầm quây củaJason Wu Strapless Floral Gown này, phu nhân tổng thống Mỹ trông thật duyên dáng và nữ tính

Michelle Obama nổi bật và thanh lịch với chiếc váy vàng sát nách. Chiếc váy Narciso Rodriguez Marigold Sleeveless Flared Dress có giá khoảng 2.195 USD (hơn 46 triệu đồng).

Bộ sưu tập váy lụa đen sang trọng của Vera Wang.

Hai vợ chồng Obama "tông xuyệt tông" xuất hiện. Trong khi tổng thống Mỹ lịch thiệp với suit tối màu thì bà xã của ông lại duyên dáng và quyến rũ trong chiếc váy đuôi cá Vera Wang Black Silk Crepe Mermaid Gown.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sử dụng váy ren màu tím than khi gặp gỡ Giáo hoàng Phanxicô

Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Thu 2015 của thương hiệu Monique L’Huillier

Bà xã Obama lựa chọn váy và áo khoác có kiểu dáng thanh lịch, kín đáo và sang trọng của thương hiệu Phillip Lim trong lần đón tiếp chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình cùng phu nhân đến Mỹ hồi tháng 9/2015

Tuệ Mẫn

Nguồn: Fashion

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất