Thiếu nữ vô tình nổ súng vào đầu khi chụp ảnh "tự sướng"

Ione - 25/05/2015, 14:35

Một cô gái trẻ ở Nga đang trong tình trạng nguy kịch do vô tình bắn vào đầu mình trong lúc tạo dáng với súng lục để chụp ảnh selfie. 

selfie-3191-1432525359.jpg

Thiếu nữ trẻ đang được chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện sau sự cố hy hữu. Ảnh: Mirror

RIA Novosti, hãng thông tấn lớn của nước Nga, cho biết cô nhân viên văn phòng 21 tuổi được đưa tới bệnh viện Sklifosovsky ở thủ đô Moscow để điều trị vết thương sau khi giả vờ cầm súng lục chĩa vào đầu để chụp ảnh tự sướng nhưng vô tình bóp cò, khiến nó phát nổ. Hiện tại, nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đang điều tra xem làm cách nào nạn nhân có được khẩu súng trên, đại diện cảnh sát cho biết. 

Trong khi đó, các cơ quan tin tức nước này cho rằng nhân viên bảo vệ tòa nhà đã để quên khẩu súng lục trong phòng làm việc trước khi đi du lịch. Chủ nhân của khẩu súng có thể sẽ phải ngồi tù 6 tháng vì tội cẩu thả trong sở hữu vũ khí, gây thương tích cho người khác. 

Trào lưu chụp ảnh tự sướng ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ đã gây ra một số sự cố ngoài mong muốn, gây tổn thương nghiệm trọng, thậm chí là tử vong. 

Tuần trước, Anna Ursu, một thiếu nữ 18 tuổi người Romania, qua đời bị sốc điện khi đang cố chụp bức ảnh selfie đặc biệt trên nóc một đoàn tàu. Hôm 17/5, Mohammed Aslam Shahul, một chàng trai 21 tuổi, thiệt mạng sau khi ngã xuống biển trong lúc đang "tự sướng" trên mép đỉnh một vách đá ở Singapore. Thi thể của anh được tìm thấy sâu 5 m ở dưới đáy biển. 

Ngôi sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất