Thiếu nữ rao bán trinh tiết để cứu anh trai bị ung thư

Ngoisao.net - 16/11/2016, 11:26

Cô gái trẻ Trung Quốc rao bán "cái nghìn vàng" trên một chuyến tàu điện ngầm với giá 29.000 USD để có tiền chữa bệnh cho anh. 

thieu-nu-rao-ban-trinh-tiet-de-cuu-anh-trai-bi-ung-thu

Xu giơ tấm bìa các tông trên tàu ngầm, giải thích lý do vì sao lại rao bán trinh tiết của chính mình. Ảnh: Shanghaiist

Xuất hiện trên chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, cô gái 19 tuổi họ Xu gây chú ý khi cầm trên tay một tấm bìa carton, trên đó ghi rõ muốn bán "cái nghìn vàng" với giá 200.000 tệ (hơn 29.000 USD). Xu khẳng định có chứng nhận của bệnh viện rằng cô vẫn là gái trinh. 

Theo Shanghaiist, Xu giải thích mục đích của hành động rao bán trên là để có tiền cứu anh trai 23 tuổi đang phải điều trị ở bệnh viện do mắc ung thư máu. Theo nội dung mà Xu ghi trên tấm bìa, anh trai cô đau ốm đã ba năm nay, và may mắn là tủy của cô hoàn toàn phù hợp để cấy ghép. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật ghép tủy xương, anh cô bị phản ứng ngưọc. Hiện anh vẫn cần được điều trị bằng các loại thuốc đắt tiền. Nhưng hiện nhà cô đã hết sạch tiền. 

Hành động rao bán trinh tiết của cô gái trẻ không chỉ thu hút sự chú ý người đi tàu mà còn cả cảnh sát địa phương. Sau khi bị giải về đồn, Xu giải thích anh cô đang nằm trong một bệnh viện địa phương ở Vân Nam, và cô mới chỉ đến Hàng Châu hồi đầu tháng này để kiếm tiền cứu anh. 

Các phóng viên sau đó theo chân Xu tới bệnh viện và nhìn thấy một chàng thanh niên 23 tuổi trông gầy gò, yếu ớt. Các bác sĩ xác nhận sức khỏe bệnh nhân đang yếu đi nhiều, móng tay đều đã bong ra và đang mắc phải một số bệnh khác nữa. 

thieu-nu-rao-ban-trinh-tiet-de-cuu-anh-trai-bi-ung-thu-1

Xu chăm sóc chu đáo cho anh trai ở bệnh viện. Ảnh: Shanghaiist

"Tôi không thể thanh toán chi phí thuốc thang bằng bảo hiểm y tế, tôi đoán con bé nghe thế nên đã đến Hàng Châu và làm cái việc ngu ngốc này", anh trai Xu nói, đồng thời cho biết anh cảm thấy rất tồi tệ khi trở thành gánh nặng cho cả gia đình. Anh bày tỏ mong muốn được về nhà để em gái quay lại tập trung học hành. 

Cảnh sát giải thích với Xu rằng tuy ý định của cô rất tốt nhưng vẫn sai trái. Xu cũng chia sẻ cô biết điều đó, nhưng không thể nghĩ ra cách nào khác để cứu anh. 

Tại Trung Quốc, không ít người rơi vào hoàn cảnh như gia đình Xu. Vì không có đủ tiền để chi trả viện phí thuốc thang cho người thân, các thành viên khác trong nhà nghĩ ra đủ cách để kiếm tiền, chẳng hạn như bán hoa, bán những cái ôm hay búp bê tình dục bơm hơi. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất