Thiếu nữ "phát khóc" khi 1.000 người lạ tới dự sinh nhật

Zing - 28/12/2016, 19:53

Rất nhiều người tại Mexico đã tham dự tiệc sinh nhật 15 tuổi của Rubi Ibarra García vào ngày 26/12, sau khi clip do cha cô đăng tải lan truyền trên Facebook.

 

"Xin chào, mọi người khỏe chứ? Gia đình tôi xin mời mọi người đến dự sinh nhật con gái Rubi Ibarra Garcia vào ngày 26/12 này", cha của nữ chính hào hứng nói trong clip dài 45 giây được ông đăng tải lên Facebook.

Người đàn ông bật mí thêm buổi tiệc còn có nhiều ban nhạc đến biểu diễn. Song do không đặt đoạn video ở chế độ riêng tư, hơn 1,3 triệu người trên khắp Mexico đã đăng ký tham dự sự kiện.

Kết quả, hơn 1.000 người tìm đến nhà cô gái tại ngôi làng nhỏ La Joya để "chia vui", theo Daily Mail.

Thieu nu 'phat khoc' khi 1.000 nguoi la toi du sinh nhat hinh anh 1

Thiếu nữ 15 tuổi "méo mặt" giữa biển người lạ tới dự sinh nhật mình.

Trái với sự hồ hởi, phấn khích của dàn khách mời xa lạ, gia đình Rubi hoang mang và khá khó chịu trước hàng nghìn máy ảnh, điện thoại... hướng vào mình.

Đây có lẽ là sinh nhật ồn ào và đáng nhớ nhất của Rubi Ibarra Garcia cùng gia đình. Trước khi bữa tiệc diễn ra, cha thiếu nữ phải yêu cầu hơn 50 người gỡ bỏ sự kiện giả sinh nhật của con gái ông tại Facebook, Fox 5 San Diego đưa tin.

Rubi bỗng trở thành "nhân vật của công chúng" với hơn 115.000 fan trên mạng xã hội. Hàng loạt tài khoản giả mạo cô cũng liên tục xuất hiện.

Thieu nu 'phat khoc' khi 1.000 nguoi la toi du sinh nhat hinh anh 2

Gia đình Rubi không thể ngờ lời mời sinh nhật "vu vơ" của mình lại có sức ảnh hưởng đến vậy.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất