Thiếu nữ mang dòng máu Việt - Tây Ban Nha giỏi thể thao và ngoại ngữ

Dân trí - 04/07/2017, 08:35

Emma Lê không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều huy chương thể thao, có thể nói được tiếng Anh, Pháp và Tây Ban Nha.

 

Gần đây, cô bé mang dòng máu lai Việt - Âu Emma Lê được nhiều bạn chú ý vì gương mặt xinh đẹp, giỏi ngoại ngữ và thể thao.

Em tên đầy đủ là Emma Maria Fernandez Lê, sinh ngày 7/10/2000, học trường THPT Nguyễn Trãi (TP. HCM).

Emma có mẹ là người Việt Nam, cha là người Tây Ban Nha. Từ nhỏ, cô đã sống cùng cha mẹ và em trai ở Việt Nam. Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, em vẫn thường về Tây Ban Nha mỗi dịp hè đến. Nhờ thời gian sống ở Pháp và Tây Ban Nha mà hiện tại, em đã học và có thể dùng ngôn ngữ này để giao tiếp với người bản xứ.

Emma hâm mộ hai ngôi sao nước Mỹ là Charlie Puth và Selena Gomez. Em có tính cách rất hòa đồng và hay cười nên được bạn bè xung quanh yêu mến.

Sở thích của Emma là thể thao, trong đó em có sở trường nhất ở các bộ môn bơi lội, bóng chuyền, chạy ngắn, dài. Hai năm cuối cấp (lớp 8 và lớp 9), Emma được tham dự cuộc thi chạy điền kinh và bóng chuyền cấp quận, tổng số huy chương mà cô bạn đạt được trong 2 năm là 7 HC Vàng, 2 HC Bạc, 1 Đồng, cùng với đó là một vài giải khuyến khích.

Emma và bạn học

Emma và bạn học
 

Emma trong vai trò người mẫu ảnh

Emma trong vai trò người mẫu ảnh
 

Tuy nhiên khi lên cấp 3, Emma phải trải qua một ca phẫu thuật bệnh tim nên em không thể tiếp tục theo đuổi nhiều môn thể thao cùng lúc. Hiện tại, Emma chỉ chơi bóng chuyền để giữ sức khoẻ.

Nhờ chăm chỉ rèn luyện thể thao, Emma có chiều cao 1,68m. Cùng với gương mặt mang nhiều nét Tây phương, Emma khá xinh xắn, cuốn hút. Em nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh, người mẫu thời trang. Dẫu vậy, việc ưu tiên nhất của Emma vẫn là việc học.

Mẹ của Emma, chị Lê Hoa cho biết: “Gia đình không hướng cho con theo con đường nghệ thuật dù cũng có vài lời đề nghị trước đây, nhưng Emma rất nhát. Gia đình mong muốn Emma tập trung cho việc học, sau đó con sẽ tự chọn con đường cho mình”.

Gia đình Emma lo ngại rằng sự chú ý quá nhiều của truyền thông sẽ khiến cho em xao lãng việc học. Tuy nhiên cô bé Emma lạc quan vẫn vui vẻ và không có gì thay đổi sau những ngày được chú ý vừa qua.

Emma xinh xắn từ bé

Emma xinh xắn từ bé
 

Một số hình ảnh của hot girl mang dòng máu lai.

Một số hình ảnh của hot girl mang dòng máu lai.
 

 

 

 

 

 

M.C/Dân trí

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất