Thiếu gia Phan Thành bất ngờ tự đăng ảnh báo hỷ bên hôn thê Primmy Trương, nhưng 2 vợ chồng vẫn không follow nhau trên MXH!

27/11/2020, 17:10

Cách đây ít giờ, chàng tổng tài 9X Phan Thành đã khoe bức ảnh chụp cùng vợ sắp cưới Primmy Trương trong lễ ăn hỏi ngày 24/11 vừa qua.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ lúc đám hỏi bí mật của thiếu gia Phan Thành với cô dâu Primmy Trương diễn ra. Dù đã giữ kín đáo hết mức có thể, song vợ chồng Phan Thành vẫn không ngăn được các  'thánh soi'  trên MXH tìm ra bằng chứng chứng minh cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

Biết rằng chẳng thể giấu được tin vui trước sự quan tâm nồng nhiệt của cư dân mạng, Primmy Trương đã tự đăng bức ảnh mặc áo dài trong lễ ăn hỏi khiến fan hâm mộ vỡ òa. Vậy là nàng tiểu thư xinh đẹp họ Trương đã thành vợ người ta, và chú rể không ai khác chính là thiếu gia mê siêu xe Phan Thành -  'bạn trai cũ'  mà cô đã chia tay cách đây gần 1 năm.

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ tự đăng ảnh báo hỷ bên hôn thê Primmy Trương, nhưng 2 vợ chồng vẫn không follow nhau trên MXH! 0

'Chậm chân' hơn vợ 1 ngày, đến hôm nay Phan Thành mới chính thức đăng ảnh, ngầm thông báo tin hỷ cho mọi người cùng biết. Chàng tổng tài mặc bộ vest lịch lãm bên cô dâu Primmy Trương, nhìn cả 2 rất xứng đôi vừa lứa khiến ai ngắm ảnh cũng thốt lên trầm trồ. Có vẻ như khoảnh khắc Phan Thành đăng lên là bữa tiệc hậu đám hỏi nên cô dâu đã thay áo dài bằng chiếc váy ngắn màu hồng pastel, trông vừa dịu dàng lại vừa tinh tế.

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ tự đăng ảnh báo hỷ bên hôn thê Primmy Trương, nhưng 2 vợ chồng vẫn không follow nhau trên MXH! 2

Vốn định giữ bí mật đến phút chót, nhưng dân mạng quá tinh ý nên cuối cùng Phan Thành đã quyết định đăng ảnh lên cả Facebook lẫn avatar tài khoản Instagram của anh chàng. Bạn bè người quen gửi lời chúc mừng tới tấp đến vị thiếu gia trẻ, có vẻ như hôm nay Phan Thành rảnh nên ngồi reply không sót comment nào!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất