Thiếu gia 18 tuổi sở hữu BMW i8: "Tôi sống bình dân lắm"

Zing - 15/09/2015, 16:08

“Những ai chơi cùng đều biết tôi sống khá đơn giản, bình dân, chứ không như mọi lời đồn thổi” - Trần Sơn chia sẻ.

Ngày 14/9, thông tin về chàng trai 18 tuổi sở hữu chiếc BMW i8 màu xanh ngọc gây chú ý trong cộng đồng mạng. Hiện nay, tại Việt Nam, có 11 người sở hữu mẫu xe này, nhưng đặc biệt chỉ có duy nhất một chiếc màu xanh, được nhập về cảng TP HCM vào ngày 2/9 vừa qua.

Chàng trai 18 tuổi sở hữu
Chàng trai 18 tuổi bên chiếc xe BMW i8 sang trọng. Ảnh: NVCC.
 

BMW i8 có giá khởi điểm từ 136.500 USD (khoảng 3,1 tỷ đồng). Tuy nhiên, để về tới Việt Nam, qua nhiều thủ tục hành chính và nộp đầy đủ thuế, chiếc xe này có giá trị lên tới 7 tỷ đồng.

Chia sẻ với Zing.vn, chủ nhân siêu xe gây chú ý trên mạng giới thiệu mình tên Trần Sơn, 18 tuổi và hiện là du học sinh tại Mỹ. Sơn cho biết: “Tôi khá bất ngờ khi được dân mạng quan tâm, nhưng tôi không thích điều này. Điều tôi mong muốn nhất là cuộc sống bình dị, có nhiều sức khỏe, niềm vui”.

Trần Sơn tiết lộ, đây là món quà đặc biệt do cha mẹ tặng cho anh, để thuận tiện trong việc đi lại, học hành. Thiếu gia 18 tuổi đã soán ngôi cô gái sinh năm 1995, sống ở Sài Gòn trở thành người trẻ tuổi nhất sở hữu chiếc BMW i8 tại Việt Nam.

Trần Sơn là chàng trai hòa đồng với bạn bè. Ảnh: NVCC

Trần Sơn cho biết, anh thường ngày hòa đồng, sống chan hòa với bạn bè. Ảnh: NVCC.

Ngoài đời, Trần Sơn là chàng trai hài hước, chan hòa với bạn bè, không thích khoe mẽ. “Những ai chơi cùng đều biết tôi sống khá đơn giản, bình dân, không như mọi lời đồn thổi” - 9X nói.

Về chuyện tình cảm, Sơn cho biết, anh hiện tập trung học hành nên chưa có người yêu. Chàng trai sinh năm 1997 bật mí, anh thích những cô gái hơi điệu đà, ngoan ngoãn, biết quan tâm và nghe lời.

Chàng trai mong muốn, sau khi hoàn thành khóa học tại Mỹ, anh sẽ có cơ hội ở lại đây một thời gian để làm việc, tích lũy kinh nghiệm. Khi đã trưởng thành, Sơn sẽ trở về và cống hiến cho quê hương.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất