Thích thú ngắm gái xinh cưỡi “quái vật” xôn xao phố Sài Gòn

Kiến thức - 23/12/2015, 07:55

Hình ảnh cô gái xinh cưỡi "quái vật" xe Ducati màu vàng, đi cùng một dàn xe phân khối lớn khác trên phố Sài Gòn gây tò mò cho dân mạng.

Thich thu ngam gai xinh cuoi
Dân mạng Việt đang thích thú, truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp cưỡi xe Ducati 899 màu vàng nổi bật, xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Cô gái trẻ ăn mặc nữ tính nhưng lại điều khiển chiếc xe được mệnh danh là "quái vật" một cách rất điệu nghệ thu hút mọi cái nhìn của người đi đường và cư dân mạng khi xem clip. 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
 Gái xinh cưỡi quái vật gây chú ý trên phố Sài Gòn nhanh chóng trở thành nhân vật được cư dân mạng Việt quan tâm và ráo riết săn lùng. Dù chỉ xuất hiện trong đoạn clip ngắn 1 phút nhưng khuôn mặt xinh đẹp cùng phong cách nổi bật bên chiếc xe phân khối lớn màu vàng của cô gái trẻ đã tạo nên ấn tượng riêng biệt, khó phai. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
 Thích thú với cô gái cực phong cách này, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô. Cô gái trẻ tên Mi B.B, là một nữ biker hiện đang sinh sống, làm việc tại TP HCM. Cô sở hữu chiếc xe Ducati 899, chiếc xe được mệnh danh là "quái vật", vốn được giới biker ở Việt Nam đánh giá rất cao về động cơ và vẻ bề ngoài. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
 Chị Mi B.B được nhiều dân mạng gọi với biệt danh "Người đẹp và quái vật" sau khi xuất hiện quá ấn tượng trên đường phố. Theo tìm hiểu, chị Mi B.B là thành viên của một hội biker, chơi xe phân khối lớn, xe côn tay ở TP HCM, thường xuyên có những buổi gặp gỡ, giao lưu trao đổi về "người yêu" của mình là những chiếc xe hầm hố. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
 Đoạn clip có hình ảnh gây sốt vừa qua của chị Mi B.B được một thành viên khác trong hội biker ghi lại trong một buổi offline, giao lưu của hội. Chị Mi B.B và bạn bè đã rất bất ngờ khi clip của mình sau khi "lên sóng" đã được nhiều dân mạng tặng nút like và nữ nhân vật chính cũng trở thành người được đông đảo các bạn trẻ quan tâm. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
Ngoài đời, người đẹp cưỡi quái vật, chị Mi B.B có phong cách rất dịu dàng, nữ tính. Xem thêm những hình ảnh của chị Mi, dân mạng không khỏi thích thú trước sự đối lập giữa phong cách đời thường và khi điều khiển xe phân khối lớn của chị. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
Theo tìm hiểu, chị Mi B.B hiện đang sinh sống và làm công việc kinh doanh ở TP HCM. Ngoài chơi xe, chị Mi còn có sở thích đi du lịch, đi phượt, chụp ảnh, lưu giữ nhiều hình ảnh đẹp tại những miền đất mới mẻ. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
 Ngoài phong cách, cá tính riêng biệt, chị Mi B.B còn khiến dân mạng Việt quan tâm, thích thú nhờ khuôn mặt xinh, đôi mắt rất đẹp và một nụ cười rất duyên. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi
 Trên trang cá nhân của mình, chị Mi B.B thường xuyên chia sẻ ảnh chụp trong những chuyến vi vu, đi du lịch của mình cùng bạn bè. 

 

 

Thich thu ngam gai xinh cuoi

 Ngắm nhan sắc của người đẹp cưỡi quái vật gây xôn xao phố Sài Gòn. 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất