Thí sinh thở phào nhẹ nhõm vì đề Sử dễ ngoài sự mong đợi

Yan - 04/07/2015, 15:55

Nhiều thí sinh đã thở phào nhẹ nhõm sau khi làm 

Nhiều thí sinh đã thở phào nhẹ nhõm sau khi làm xong bài thi môn Lịch sử của kỳ thi THPT Quốc Gia 2015, vì đề thi khá hay và khá vừa sức các bạn.

Tại cụm thi Trường THPT Lê Hồng Phong (TP. HCM), đa phần các thí sinh bước ra khỏi phòng thi với gương mặt tươi cười vì đề thi môn Lịch sử tương đối vừa sức, nếu không nói là dễ. Bên cạnh đó nhiều bạn cho biết thêm, đề thi môn Lịch sử tương đối hay và cần học thuộc bài, cũng như nắm vững kiến thức, ý nghĩa của các sự kiện.


Đề thi môn Lịch sử của kỳ thi THPT Quốc gia 2015

Bạn Hồng Ly cho biết: “Trước khi thi em rất lo lắng nhưng khi đọc đề thì em đã lấy lại tự tin và làm bài rất tốt, chỉ cần khoảng 60 phút là em đã hoàn thành bài thi của em”.

“Em không ngờ đề thi môn Sử lại dễ như vậy, nội dung trong đề thi đã được các thầy cô ôn rất kỹ nên không có gì là quá khó khăn với em cả. Em tự tin mình có thể đạt 8 điểm môn thi này”, Quang Minh nói.


Các thí sinh tại cụm thi Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong rất phấn khởi sau khi làm xong bài thi môn Lịch sử

Như vậy, sau khi làm xong bài thi môn Lịch sử các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển khối C xét tuyển vào các trường ĐH – CĐ đã có thể thoải mái nghỉ ngơi. Trước đó 2 môn thi cùng nhóm đề khối C là Ngữ văn và môn Địa lý được đánh giá đề thi tuy dài nhưng không quá khó. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất