Thêm những hình ảnh của thầy giáo thực tập dễ thương đang gây bão MXH

Tiin - 08/02/2017, 08:14

Thầy giáo dễ thương này vẫn gây được thiện cảm với học trò bằng gương mặt ưa nhìn và nụ cười hiền lành.

 

Ngày hôm qua, nhiều thành viên mạng cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng của thầy giáo thực tập điễn trai ở Đồng Nai. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được lượt thích và chia sẻ 'khủng' trên mạng xã hội chỉ sau vài giờ.

 Thầy giáo thực tập điển trai gây sốt cộng đồng mạng trong buổi ra mắt các em học sinh cùng các thầy cô khác

Chỉ là những hình ảnh chụp lén, nhưng thầy giáo trẻ vẫn tạo được sự gần gũi, thân thiện bởi nụ cười hiền lành, gương mặt điển trai ở nhiều góc chụp. Được biết, thầy giáo thực tập sẽ phụ trách giảng dạy môn Hóa ở trường THPT Trấn Biên.
 

Ngay từ hôm cùng các thầy cô khác ra mắt lớp, thầy giáo này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều học sinh trong lớp cũng như những bạn học sinh khác trên mạng xã hội. Thông tin tài khoản facebook của thầy giáo cũng nhanh chóng được tìm ra. Tuy vậy, tài khoản này đã bị khóa ít giờ sau đó.

 Hình ảnh mới nhất của thầy giáo thực tập 

Theo tìm hiểu, thầy giáo thực tập điển trai này tên là Đạt. Từ lúc thầy xuất hiện, cả lớp rất quý và mong gặp lại thầy. Nhiều học sinh trong lớp mong chờ đến hôm thầy lên lớp 'tại thầy hay cười mà mỗi lần cười nhìn rất dễ thương' - một học sinh chia sẻ.
 

Theo thông tin tìm hiểu, sáng nay (ngày 8/2), thầy giáo thực tập điển trai đã xuất hiện tại lớp học để gặp mặt các em học sinh của mình, sau buổi ra mắt cùng các thầy cô giáo ngày hôm qua. Đây cũng là buổi lên lớp đầu tiên, và dù chỉ là gặp mặt nhưng một lần nữa, thầy giáo này lại khiến các em học sinh bên dưới nhao nhao.

 Thầy giáo luôn nở nụ cười hạnh phúc trước sự yêu mến của học trò dành cho mình

 Gương mặt ưa nhìn, dáng người dong dỏng cao và nụ cười hiền lành giúp thầy giáo thực tập này chiếm trọn cảm tình từ học trò

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất