Thêm một chàng trai Việt bật khóc vì T-ara

Ione - 16/03/2016, 16:52

Được gặp tận mắt, xin chữ ký và ôm thần tượng mình yêu mến suốt 6 năm, cậu bạn này đã không kìm được xúc động vì quá hạnh phúc.

Sáng 15/3, nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara có mặt tại sự kiện ký tặng ở một cửa hàng điện thoại ở quận Gò Vấp, TP HCM. Rất nhiều fan đã có mặt từ sớm để xếp hàng và chờ được gặp thần tượng. Quá xúc động khi tận mắt thấy nhóm nhạc trong mơ ở cự ly gần, một fan nam đã không kìm được xúc động, rưng rưng nước mắt. Khoảnh khắc này đã được chụp lại và chia sẻ trên Facebook, nhận được nhiều bình luận đồng cảm từ cộng đồng fan T-ara Việt Nam.

them-mot-chang-trai-viet-bat-khoc-vi-t-ara

Bức ảnh fan nam rưng rưng xúc động khi thấy T-ara bằng xương bằng thịt được nhiều người chia sẻ trên Facebook. Ảnh: Pantech Vietnam.

Chia sẻ với iOne, bạn fan nam trong hình cho biết mình tên là Hải Anh, sinh năm 2001. Hải Anh thích T-ara từ năm 9 tuổi sau khi xem MV Roly Poly của nhóm, thành viên yêu thích nhất của cậu bạn là Bo Ram và Eun Jung. Hải Anh tiết lộ mình phải tranh thủ khi được nghỉ học để theo chân thần tượng và rất may mắn gặp được cả 6 thành viên trong dịp T-ara đến TP HCM lần này.

Theo Hải Anh, hiện trường buổi ký tặng có rất đông fan tham gia, trong đó cũng có nhiều fan nam, cậu bạn là một fan may mắn được dẫn vào xin chữ ký. Chia sẻ về khoảnh khắc không kìm được nước mắt, Hải Anh bày tỏ với tâm trạng hãy còn kích động: "Lúc thấy được idol em quá xúc động, được ôm Ji Yeon em quá hạnh phúc". Tuy vậy, fan nam 15 tuổi cũng buồn chút xíu vì mình trong ảnh hơi bị... xấu.

them-mot-chang-trai-viet-bat-khoc-vi-t-ara-1

Hải Anh đăng ảnh trong buổi ký tặng và hạnh phúc khoe được ôm Ji Yeon trên Facebook. Cậu bạn có "mối tình" đã 6 năm với T-ara.

Đây là lần thứ tư nhóm nữ xứ Hàn sang Việt Nam, lần nào các cô gái cũng được fan Việt chào đón nhiệt tình. Năm 2012, cộng đồng Kpop xôn xao trước bức ảnh các fan nam ôm nhau khóc nức nở vì trông thấy T-ara ở sân bay Nội Bài. Bức ảnh này từng tạo nên một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ về "văn hóa thần tượng", bị đem ra làm ảnh chế trên khắp các diễn đàn mạng, thậm chí cả trang tin Hàn Quốc cũng đăng tin về sự việc này.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với một trang tin Việt Nam, T-ara đã không khỏi bật cười trước hình ảnh "huyền thoại" 4 năm trước. Các cô gái cho rằng bạn fan nam đó rất dễ thương và cảm động trước cách thể hiện tình cảm chân thật như vậy.

them-mot-chang-trai-viet-bat-khoc-vi-t-ara-2

Bức ảnh fan nam ôm nhau khóc ở sân bay từng "gây bão" trên mạng năm 2012.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất