The Fire thu hút hàng nghìn bạn trẻ tại Việt Nam

Zing - 19/11/2015, 13:35

Tại khu đồi cừu (Phan Rang, Ninh Thuận), giới trẻ sẽ được hòa vào thiên nhiên, trải nghiệm chuỗi hoạt động mới mẻ, sáng tạo trong chương trình lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Chỉ mới thông tin trong khoảng 3 tuần, sự kiện The Fire do Công ty VNG tổ chức đã nhận được hơn 1.000 lượt đăng ký của giới trẻ từ mọi miền tổ quốc. Chương trình trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ Việt Nam trong tháng 11.

Diễn ra trong 2 ngày 21và 22/11 tại khu vực Đồi Cừu (Phan Rang, Ninh Thuận), The Fire hứa hẹn mang đến cho người chơi cơ hội sống đúng với chính mình và khám phá những năng lực mà bản thân còn chưa biết đến. The Fire đồng thời khuyến khích giới trẻ làm mới bản thân mỗi ngày, dám từ bỏ những thói quen cũ để cống hiến và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Trên khu vực thảo nguyên rộng lớn, hàng nghìn người chơi của The Fire sẽ tự dựng lều, sắp xếp các vật dụng, tự tạo ra các hoạt động tương tác… Đối diện khó khăn là lúc họ thể hiện bản năng sinh tồn và sống thật nhất với bản thân. Thí sinh không biết “hàng xóm” của họ là ai nên sẽ phải chủ động kết thân, cùng làm việc, chia sẻ với nhau những điều nhỏ nhất. The Fire sẽ mang đến cho người chơi một cuộc sống khác với những gì họ trải qua hàng ngày. Chính những thử thách đó là điều làm nên sự khác biệt và thú vị của sân chơi có một không hai này.

Khu vực đồi cừu, Ninh Thuận – địa điểm diễn ra The Fire 2015.

Khu vực đồi cừu, Ninh Thuận - địa điểm diễn ra The Fire 2015.

 

Chưa dừng lại ở đó, trong không gian sự kiện, người chơi The Fire sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động độc đáo từ các đội nhóm tham gia và ban tổ chức. Một dàn xe dã chiến được thiết kế đặc biệt khuấy động chương trình. Đầu tiên là chiếc Bubbles Truck được gắn hệ thống đặc biệt, tạo ra hàng nghìn bong bóng xà phòng. Xe Disco Truck như một sân khấu di động được trang bị dàn loa âm thanh hoành tráng phục vụ âm nhạc mọi khu vực. Kế đến là chiếc Burners Truck với hệ thống phun lửa, pháo sáng rực rỡ chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Người chơi cũng sẽ được hưởng cảm giác “nảy nảy nảy” cùng chiếc đệm nhúng lò xo khổng lồ. Nếu muốn nghỉ ngơi, khu vực Tổ Kén Sáng Tạo sẽ là địa điểm tuyệt vời…

Người chơi sẽ tự dựng lều và tự sắp xếp mọi thứ khi đến The Fire.

Người chơi sẽ tự dựng lều và sắp xếp mọi thứ khi đến The Fire.

 

Tham gia The Fire, bạn trẻ sẽ có những trải nghiệm âm nhạc độc đáo, từ thể loại acoustic sâu lắng, nhẹ nhàng đến rock cuồng nhiệt và bùng nổ. Ban tổ chức tiết lộ một trong những nhóm nhạc rock hàng đầu Việt Nam sẽ tham dự chương trình này. Cùng với đó, phần nhạc EDM thời thượng, trẻ trung hứa hẹn sẽ thổi bùng đêm hội.

Microwave - một trong những nhóm nhạc rock hàng đầu Việt Nam sẽ tham dự chương trình.
Microwave - một trong những nhóm nhạc rock hàng đầu Việt Nam sẽ tham dự chương trình.

 

Tâm điểm của chương trình là nghi thức đốt hình nhân The Man. Một hình nhân khổng lồ sẽ được đốt cháy, tạo nên cảnh tượng độc đáo với ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt giữa thảo nguyên bao la. Hình ảnh kỳ vỹ đó gửi gắm thông điệp của VNG đến người trẻ: hãy đốt bỏ con người cũ, làm mới mình mỗi ngày, sống trọn vẹn với đam mê và sẵn sàng đón nhận thách thức.

Chỉ còn 2 ngày nữa The Fire sẽ chính thức diễn ra. Ban tổ chức cho biết các điều kiện cơ bản như điện, nước, an ninh, y tế đã được hoàn thiện. Những người chơi đầu tiên đã có mặt ở khu vực đồi cừu để khảo sát địa hình và chuẩn bị lều trại. Tất cả đã sẵn sàng cho 2 ngày “sống khác, làm khác và thay đổi bản thân”.

Độc giả quan tâm có thể truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất