"The Conjuring 3" có thể sẽ liên quan đến người sói

Zing - 31/05/2017, 10:34

Dù chưa chắc được sản xuất nhưng "The Conjuring 3" rất có thể sẽ là phần phim có nội dung hoàn toàn mới, không còn là ngôi nhà bị ma ám và sẽ liên quan nhiều đến người sói.

Mặc dù dự án The Conjuring 3 chưa thật sự được phát triển nhưng đạo diễn James Wan đã tiết lộ phim có thể xảy ra trong bối cảnh những năm 1980 và nó liên quan đến người sói.

"Có thể đó sẽ là tác phẩm cổ điển kiểu American Werewolf, pha trộn chút văn hóa Anh. Hay thậm chí nhà Warrens được biến tấu để trở thành câu chuyện như kiểu The Hound of Baskervilles chẳng hạn. Nó sẽ rất tuyệt vời", James Wan chia sẻ. 

Ý tưởng này của đạo diễn có vẻ hợp lý khi mà nhà sản xuất của Warner Brothers cũng đang dự kiến sẽ thay đổi toàn bộ câu chuyện kinh dị vốn đã rất quen thuộc, dễ đoán với khán giả để thiết lập tuyến truyện mới.

'The Conjuring 3' co the se lien quan den nguoi soi hinh anh 1

Câu chuyện của cả hai phần The Conjuring đều xoay quanh những ngôi nhà bị ma ám. 

Nhà sản xuất tin rằng phần thứ ba nên cố gắng đi theo hướng khác để gây ngạc nhiên và thu hút khán giả hơn.

Trên tờ Cinema Blend, nhà sản xuất của series - Peter Safran khẳng định điều quan trọng là phần tiếp theo của bộ phim sẽ đi theo hướng khác chứ không lặp lại công thức ngôi nhà bị ma ám mà hai phần đầu đã khai thác rất tốt. 

Giống như hai câu chuyện kỳ bí từng được chuyển thể thành phim The Conjuring trước đây, có thể tình tiết về người sói chỉ là một trong những tình tiết kinh dị, kịch tính để hù dọa người xem chứ dự án khó trở thành một tác phẩm viễn tưởng. 

'The Conjuring 3' co the se lien quan den nguoi soi hinh anh 2

Đạo diễn James Wan đang bận rộn với dự án bom tấn Aquaman của DC. 

Tuy nhiên hiện tại đạo diễn James Wan đang cầm trịch bom tấn mới của hãng DC là Aquaman nên anh được suy đoán không trở lại ghế đạo diễn cho phần phim kinh dị thứ ba. 

Cả hai phần của series phim kinh dị The Conjuring đều xoay quanh cuộc điều tra của vợ chồng Ed và Lorraine Warren với những hiện tượng siêu nhiên kỳ bí, đa phần đều được cho là quỷ ám trong một ngôi nhà.

Cốt truyện của phim cuốn hút người xem nhờ mác "dựa theo một câu chuyện có thật" và cũng chính nhờ điều này mà các fan dự đoán được đôi chút về nội dung các phần phim sau. 

'The Conjuring 3' co the se lien quan den nguoi soi hinh anh 3

The Conjuring thành công phần lớn nhờ vào việc dựa trên một câu chuyện có thật. 

Loạt phim kinh dị nổi tiếng này lần đầu được ra mắt vào năm 2013 và tạo tiếng vang, thu hơn 318 triệu USD. Nối tiếp thành công đó, Conjuring 2 có doanh thu vượt phần một với hơn 320 triệu USD toàn cầu.

Theo Phương Linh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất