‘The Conjuring 2’ có khởi đầu suôn sẻ trên toàn cầu

Zing - 12/06/2016, 13:21

Tác phẩm kinh dị của đạo diễn James Wan đang nhắm tới cột mốc 40 triệu USD tại riêng khu vực Bắc Mỹ sau khi kỳ nghỉ cuối tuần này khép lại.

Chính thức có mặt tại 3.343 cụm rạp Bắc Mỹ từ 10/6, The Conjuring 2 lập tức thu 16,4 triệu USD. Với tốc độ kiếm tiền hiện tại, tác phẩm kinh dị được dự đoán sẽ cán đích ở mức 40 triệu USD và giành ngôi đầu phòng vé khu vực cuối tuần này.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, thành tích ra mắt của bộ phim sẽ chỉ kém 5% so với phần một hồi mùa hè 2013. Đây có thể coi là điểm sáng dành cho dòng tác phẩm phần tiếp theo (sequel) trong hè 2016 sau khi những Alice Through the Looking Glass, X-Men: Apocalypse TMNT: Out of the Shadows không đạt doanh thu cao như dự kiến.

‘The Conjuring 2’ co khoi dau suon se tren toan cau hinh anh 1
Không chỉ có ngày khởi chiếu thắng lợi tại Bắc Mỹ, The Conjuring 2 còn thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nơi trên toàn thế giới. Ảnh: Warner Bros.

Trong The Conjuring 2, bộ đôi diễn viên Patrick Wilson và Vera Farmiga trở lại sắm vai đôi vợ chồng ngoại cảm Ed và Lorraine Warren. Họ lặn lội tới miền bắc London để điều tra những hiện tượng tâm linh trong ngôi nhà của bà mẹ đơn thân Jenny Hodgson và bốn đứa con. Đây là câu chuyện có thật từng khiến nước Anh rúng động hồi năm 1977.

Ngoài ra, The Conjuring 2 còn xuất quân tại 44 quốc gia trên thế giới từ 10/6, trong đó có Việt Nam. Thành tích ngoại địa trong ngày khởi chiếu của bộ phim là 19,5 triệu USD và phim đang rất được khán giả tại vùng châu Mỹ ưa chuộng.

Cũng trong ngày 10/6, lần lượt Warcraft Now You See Me 2 kiếm được 10,7 và 8,4 triệu USD. Mức dự đoán cho hai phim cuối tuần này hiện là 27 và 24 triệu USD.

Giới phê bình đều khá lạnh nhạt với cả hai tác phẩm khi điểm số trên chuyên trang Rotten Tomatoes dành cho bom tấn dựa trên trò chơi là 27%, và cuộc phiêu lưu tiếp theo của nhóm ảo thuật gia Tứ Kỵ sĩ là 37%.

Với Warcraft, Universal và Lengadary Pictures không còn đặt nhiều hy vọng ở quê nhà Bắc Mỹ khi phim không nhận được sự quan tâm của công chúng nơi đây.

Trái lại, ở Trung Quốc, bom tấn đã kịp thu tới 144 triệu USD sau bốn ngày trình chiếu. Cộng với một số quốc gia châu Âu chiếu sớm, doanh thu toàn cầu của Warcraft lúc này là 277 triệu USD.

Còn với Now You See Me 2, thành tích ra mắt của bộ phim có thể kém phần đầu khoảng 18% năm 2013. Tác phẩm mới có kinh phí sản xuất 90 triệu USD, với sự tham gia của dàn sao Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Dave Franco, Morgan Freeman, Mark Ruffalo, Daniel Radcliffe và Lizzy Caplan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất