Thầy phù thủy quyền pháp của Marvel chính thức lộ diện

Zing - 29/12/2015, 14:30

Nhân vật Doctor Strange thuộc thế giới phim Marvel của Benedict Cumberbatch được chọn lên bìa số mới nhất tạp chí Entertainment Weekly.

Cộng đồng fan dòng phim siêu anh hùng có cơ hội chiêm ngưỡng tạo hình chính thức của Doctor Strange do tài tử Benedict Cumberbatch thể hiện ở số mới nhất của tạp chí Entertainment Weekly, phát hành hôm 28/12.

Ngôi sao của loạt phim Sherlock cũng là nhân vật xuất hiện trên bìa số báo, khoác trên mình bộ phục trang mang hai màu xanh - đỏ quen thuộc. Trên các mạng xã hội, fan truyện tranh Marvel bày tỏ sự hài lòng với những bức hình đầu tiên của dự án Doctor Strange khi đội ngũ sản xuất đã bám khá sát nguyên tác.

Tạo hình chính thức của siêu anh hùng Doctor Strange mới được tờ Entertainment Weekly tiết lộ.

Trả lời phỏng vấn tờ Entertainment Weekly, Benedict Cumberbatch chia sẻ: “Tôi vẫn đang trong quá trình học hỏi về nhân vật, từ dáng đứng cho đến việc tung bùa chú. Những điều đó sẽ giúp tôi có thể thực hiện các pha hành động trong thời gian tới. Dự án thực sự là một trải nghiệm mới lạ đối với cá nhân tôi”.

Trên thực tế, trước khi chụp hình bìa cho EW, nam diễn viên 39 tuổi người Anh chưa có nhiều lần khoác lên mình bộ đồ của Doctor Strange. Đối với Cumberbatch, buổi chụp hình cũng là cơ hội để anh có thể tập luyện cho quá trình đóng phim tới đây.

Nhân vật lần đầu xuất hiện trong thế giới truyện tranh năm 1963. Phim Doctor Strange là tác phẩm thứ hai thuộc Kỷ nguyên Anh hùng III của Marvel Studios, sau Captain America: Civil War (2016).

Nhân vật Doctor Strange do Stan Lee và Steve Ditko sáng tác cho thế giới truyện tranh Marvel vào năm 1963. Trên màn ảnh, siêu anh hùng xuất phát là một nhà giải phẫu thần kinh có tên Stephen Vincent Strange. Sau khi gặp tai nạn xe hơi khủng khiếp, anh biến thành một phù thủy và có cơ hội tìm hiểu thế giới pháp thuật.

Bên cạnh Benedict Cumberbatch, Doctor Strange còn có sự tham gia của các ngôi sao Tilda Swinton, Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor và Mads Mikkelsen. Trong đó, Swinton sắm vai Ancient One - sư phụ của Strange, còn Ejiofor vào vai Baron Mordo - đồng môn và sau này trở thành kẻ thù truyền kiếp của nhân vật chính.

Doctor Strange do Scott Derrickson thực hiện và dự kiến ra mắt khán giả từ 4/11/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất