Marvel nhắm sao ‘Fast & Furious 7’ làm cha Star-Lord

Zing - 16/12/2015, 13:45

Đội ngũ sản xuất muốn Kurt Russell nhận vai cha đẻ của trưởng nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà trong tập phim tiếp theo.

Trang The Wrap cho biết hãng Marvel Studios và đạo diễn James Gunn muốn ngôi sao 64 tuổi đóng vai trò quan trọng trong loạt phim Guardians of the Galaxy. Đó là sắm vai cha đẻ của Star-Lord/Peter Quill (Chris Pratt) - trưởng nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải ngân hà. Hai bên sẽ sớm gặp gỡ để thương thảo và ký kết hợp đồng trong thời gian tới.

Marvel nhắm sao ‘Fast & Furious 7’ làm cha Star-Lord
Kurt Russell (phải) có thể sẽ trở thành cha đẻ của Chris Pratt trên màn ảnh trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 (2017).

 

Hồi đầu tháng, có tin đồn cho rằng nhân vật Mar-Vell trong nguyên tác truyện tranh sẽ là cha đẻ của Star-Lord trên màn ảnh trong Guardians of the Galaxy Vol. 2. Tuy nhiên, đạo diễn James Gunn sau đó phủ nhận thông tin trên mạng xã hội Facebook và hứa tặng cho người hâm mộ 50.000 USD nếu như ông nói dối.

Bởi vậy, nếu Kurt Russell quyết định tham gia bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios, người ta hiện chưa thể chắc chắn ông sẽ thể hiện nhân vật nào.

Khả năng lớn nhất lúc này vẫn là Adam Warlock - siêu anh hùng đóng vai trò quan trọng trong đường dây câu chuyện liên quan tới vũ khí Găng tay Vô cực ở nguyên tác truyện tranh.

Marvel nhắm sao ‘Fast & Furious 7’ làm cha Star-Lord

Kurt Russell mới xuất hiện trong Fast & Furious 7 hồi mùa hè 2015.

Sau nhiều năm xa rời khỏi các dự án bom tấn, Kurt Russell mới tham gia hai bộ phim lớn trong năm 2015 là Fast & Furious 7 của đạo diễn James Wan và The Hateful Eight của đạo diễn Quentin Tarantino.

Theo chia sẻ của Vin Diesel hồi mùa hè, nhân vật “Mr. Nobody” của ông sẽ có nhiều đất diễn hơn ở Fast & Furious 8. Bản thân ngôi sao hành động cũng là một thành viên của nhóm Vệ binh dải ngân hà khi lồng tiếng cho nhân vật người cây Groot.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 dự kiến ra rạp từ 5/5/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất