Thất hứa mua iPhone 7 cho bạn gái, chàng trai vẫn cầu hôn thành công

Tiin - 04/10/2016, 10:54

Mới đây, cặp đôi đến từ Thâm Quyến (Quảng Đông) bất ngờ nổi tiếng trên mạng với màn cầu hôn không cần iPhone 7.

Theo News Haoyo 123, nhân vật chính trong màn cầu hôn này là Tiểu Lý và bạn gái tên Tiểu Huệ. Hai người yêu nhau được 7 năm.
 

 Nhân vật chính trong câu chuyện là Tiểu Lý và Tiểu Huệ.

Mặc dù Tiểu Huệ không phải cô gái đòi hỏi nhưng thực tế, cô đã dùng một chiếc điện thoại khá nhiều năm, luôn muốn đổi loại mới.

Cách đây không lâu, iPhone 7 ra mắt, Tiểu Lý hứa sẽ mua cho Tiểu Huệ một chiếc iPhone 7 thay cho điện thoại cũ. Nhịn ăn nhịn tiêu một năm dành dụm được số tiền kha khá nên chàng trai muốn đổi điện thoại xịn cho bạn gái, nhưng cuối cùng anh lại thay đổi quyết định.

 Mặc dù không có iPhone 7, chàng trai vẫn cầu hôn bạn gái thành công.

Thay vì thực hiện lời hứa đưa người yêu đi mua iPhone 7, anh đã dùng số tiền đó mua nhẫn kim cương của hãng Darry Ring để chuẩn bị cho màn cầu hôn bất ngờ.

Khi đến trước cửa hàng Apple, Tiểu Lý lấy hết dũng khí quỳ xuống, thú nhận tất cả và xin bạn gái tha thứ. Ngoài dự đoán của mọi người, Tiểu Huệ không tức giận hay thất vọng, cô rất vui vẻ nhận lời.

Tiểu Lý chia sẻ anh đã sớm suy nghĩ, tìm cách bày tỏ với Tiểu Huệ. Tuy nhiên, vừa mới tốt nghiệp không có nhiều tiền, một năm dành dụm được số tiền kha khá, muốn đổi điện thoại cho bạn gái nhưng cuối cùng nghĩ đi nghĩ lại, anh vẫn quyết định mua nhẫn kim cương trước.

 Tiểu Huệ là cô gái tốt, không đòi hỏi nên khi nhận được lời cầu hôn, cô đã đồng ý mà không một lời trách móc.

Sau khi dùng số tiền đó mua nhẫn, Tiểu Lý thực sự bất an. Anh lo sợ Tiểu Huệ sẽ thất vọng và tức giận mắng mình quá ngây thơ.

Đến trước cửa hàng Apple, chàng trai mới lấy được dũng khí cầu hôn bạn gái, không ngờ cô vui vẻ đồng ý.

Trong khi đó, Tiểu Huệ cho hay hiện tại, người yêu không có tiền không vấn đề gì, miễn là trong tương lai nhất định phải cố gắng làm việc, mua nhà ở Thâm Quyến để cưới cô.

Màn cầu hôn kết thúc viên mãn khi Tiểu Lý và Tiểu Huệ tay trong tay rời đi, trên môi nở nụ cười hạnh phúc. Những người chứng kiến không khỏi ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi và gửi lời chúc phúc đến họ.

Mới đây, màn tỏ tình bằng 999 hộp bao cao su của chàng trai 'con nhà có điều kiện' trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất