Thành chị em một nhà, liệu Meghan Markle có đang học theo chị dâu của mình cách cầm clutch?

Afamily - 26/06/2018, 12:31

Từ sau khi kết hôn, Meghan Markle luôn sử dụng những mẫu clutch cầm tay thay vì những mẫu túi đeo chéo hay xách tay như trước đây. Có thể Tân công nương đã học tập điều này từ chính người chị dâu Kate Middleton.

 

Từ sau khi kết hôn với hoàng tử Harry và hồi tháng 5 vừa qua, Meghan Markle chính thức trở thành 1 thành viên trong gia đình Hoàng gia. Và cũng từ thời điểm này, cô nàng dường như cũng đã thay đổi toàn bộ thói quen để phù hợp với các quy tắc, lề lồi của gia đình chồng. Điển hình như việc thay đổi những mẫu túi xách, từ việc thường xuyên mang những mẫu túi đeo chéo hiện đại, giờ đây cô nàng đã chuyển sang những mẫu clutch cầm tay nhỏ gọn.

Còn nhớ từ trước khi kết hôn với hoàng tử Harry, Meghan Markle thường xuyên mang theo túi đeo chéo hoặc túi xách tay. Tuy mẫu túi này không sai nhưng lại khiến cô nàng có vẻ thoải mái, phóng khoáng thiếu mất nét thanh lịch của 1 thành viên hoàng gia.

Thế nhưng từ sau khi kết hôn với hoàng tử Harry, công nương Meghan Markle lại luôn chọn mang theo túi clutch nhỏ gọn khi tham dự các sự kiện. Theo stylist Rochelle White nhận định với tờ Daily Mail: " Trước khi trở thành 1 thành viên của gia đình Hoàng gia, Meghan Markle có phong cách khá giản dị và thoải mái. Tuy nhiên giờ đây cô ấy phải thay đổi để phù hợp với địa vị mới. Tôi cho rằng Meghan đã học tập từ phong cách của Kate Middleton nhưng vẫn giữ lại "chất" riêng của mình. Những mẫu clutch cầm tay sẽ đem lại vẻ sang trọng, thanh lịch hơn nhiều so với túi đeo chéo qua vai ".

Sau khi kết hôn, công nương Meghan Markle luôn mang theo những mẫu clutch cầm tay nhỏ gọn.

Quản gia Grant Harrold – người đã từng làm việc cho hoàng tử Charles – cũng nói thêm rằng công nương Kate Middleton thường xuyên mang theo clutch cầm tay như 1 đặc trưng riêng của cô ấy. Tuy nhiên việc mang theo clutch cầm tay không phải là 1 quy tắc của Hoàng gia, bản thân Nữ hoàng Elizabeth lại thường mang theo túi xách Launer cầm tay.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Công nương Kate thường xuyên mang theo clutch cầm tay khi tham dự các sự kiện quan trọng.

 - Ảnh 5.

Còn nữ hoàng Elizabeth lại thường mang theo túi xách cầm tay màu đen của Launer.

Có thể thấy từ sau khi kết hôn, Meghan Markle đã có sự thay đổi rõ rệt, từ những mẫu túi đeo chéo hay túi xách tay chuyển sang những mẫu clutch cầm tay lịch thiệp. Việc mang theo clutch cầm tay cũng không phải 1 quy định bắt buộc của Hoàng gia Anh, vậy nên rất có thể tân công nương Meghan Markle đã học tập cách sử dụng clutch từ người chị dâu Kate Middleton.Thậm chí mẫu túi xách mà cô đã mang tại hội đua ngựa Royal Ascot còn khá giống 1 mẫu clutch mà Công nương Kate Middleton yêu thích.

 - Ảnh 6.

Mẫu clutch mà Meghan Markel đã mang tại hội đua ngựa Royal Ascot...

 - Ảnh 7.

... có thiết kế khá giống mẫu clutch của Prada mà công nương Kate yêu thích và sử dụng rất nhiều lần.

Theo Twusly/Helino

Nguồn: Daily Mail

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất