Tháng củ mật đã đến, 5 con giáp sau cần đề phòng tiền mất tật mang, tai bay vạ gió

Afamily - 17/01/2018, 13:49

Tháng chạp hay còn gọi là tháng củ mật hay xảy ra những việc xui xẻo ngoài ý muốn, ai cũng nên đề phòng cẩn thận, đặc biệt là 5 con giáp sau.

 

Tuổi Mão

Tháng cuối cùng của năm Đinh Dậu mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho người tuổi Mão. Bạn không nên tham gia các hoạt đầu tư tài chính trong tháng này để đề phóng mất mát tiền của. Ngoài ra, người tuổi Mão cần đặc biệt chú ý những vật dụng có giá trị như ví tiền, xe cộ tránh tiền mất tật mang vì bị kẻ gian lấy trộm tài sản.

 - Ảnh 1.

 

Tuổi Mùi

Vào tháng chạp này người tuổi Mùi cần quan tâm đến các mối quan hệ xã hội của mình. Vì tháng này sẽ có tiểu nhân xuất hiện gây nhiều bất lợi cho sự nghiệp cũng như tài chính của bạn. Kẻ này giả tạo, lòng dạ hẹp hòi, hay ghi thù trong lòng. Vì vậy khi phát hiện việc bất lợi người tuổi Mùi cần cố gắng tránh càng xa người này càng tốt nhé.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi vào tháng củ mật này rất không may mắn. Cụ thể, kẻ thù trong công việc sẽ xuất hiện gây khó khăn cho sự nghiệp của bạn. Còn các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi thì không ổn định, sẽ có khá nhiều sự đối lập cũng như tranh chấp trong các mối quan hệ và công việc của bạn.

 - Ảnh 2.

 

Tuổi Tý

Tháng cuối cùng trong năm Đinh Dậu của người tuổi Tý không được sáng sủa cho lắm. Người tuổi Tý cần hết sức thận trọng với các mối quan hệ của mình vì trong tháng này bạn rất dễ xảy ra xung đột với người thân bạn bè, Không chỉ vậy, trong tháng củ mật sự nghiệp của bạn cũng gặp không ít khó khăn, người tuổi Tý cần thật chú ý để tránh việc công sức cả năm qua đổ xuống sông xuống biển hết nhé.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình vào tháng 12 này. Sức khỏe của người tuổi Tỵ có xu hướng xấu đi so với những tháng trước, bạn thường xuyên bị mắc những bệnh vặt vãnh kéo dài dai dẳng gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc. Người tuổi Tỵ nên tăng cường tập thể thao để tránh rơi vào tình trạng tiền mất tật mang do vấn đề sức khỏe gây ra nhé.

Theo Hồng Ngân/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất