Tháng 8: Kim Ngưu cải thiện cuộc sống – Xử Nữ cần phải cẩn trọng

Yan - 04/08/2015, 20:24

Những điều gì đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 8?

Bạch Dương

Tại nơi làm việc, Bạch Dương sẽ được sếp tin cậy giao trọng trách thực hiện những dự án mới - nơi cho phép tài năng của bạn tỏa sáng. Dự án càng khó khăn, khả năng của Bạch Dương sẽ càng được phát huy. Để đạt được thành công, các tiểu Bạch cần chú ý đến chi tiết nhỏ bên cạnh việc chuẩn bị những phương án thay thế trong trường hợp khẩn cấp.

Với những Bạch Dương đang gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là bộ phận tiêu hóa, tháng 8 này cũng đem đến những tin tích cực. Hãy dành thời gian đi khám bác sĩ nếu cảm thấy không khỏe để kịp thời phát hiện và có phương án chữa trị.

Với các Bạch Dương chưa gặp được một người ăn ý, hãy thử chú ý đến 10 ngày đầu tiên của tháng 8, rất có thể tình yêu trong định mệnh sẽ xuất hiện trước mặt các tiểu Bạch. Cuối tháng 8, các Bạch Dương sẽ có chuỗi ngày rực rỡ khi tay trong tay cùng người mình yêu thương dùng bữa trên tầng thượng lãng mạn của một nhà hàng nào đó.

Kim Ngưu

Rất nhiều cơ hội cải thiện cuộc sống sẽ đến với Kim Ngưu trong tháng 8.

Một tin báo có được công việc mới béo bở hay được cấp trên đề bạt sẽ không còn là mong ước viễn vông nữa. Những kết quả tốt trong công việc sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của các Ngưu Chan, chẳng hạn một khoản kha khá dùng để sửa chữa hoặc trang trí lại phòng mình.

Các tin tức về nhà cửa cũng rất khả quan trong tháng 8 đối với các Kim Ngưu. Dù là mua bán nhà hay tìm kiếm một căn hộ để thuê hoặc chuyển nhà đều diễn ra trơn tru một cách bất ngờ. 

Bắt đầu từ giữa tháng 8, tin vui tình cảm sẽ đến với các Kim Ngưu. Nếu bạn vẫn còn độc thân thì đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tìm kiếm và gặp gỡ tình yêu đích thực. Với các Ngưu Chan đã có đôi có cặp, khoảng thời gian này cũng giúp hai bạn hiểu rõ hơn về nhau, đồng thời củng cố mối quan hệ thêm bền chặt.

Sức khỏe của Ngưu Ngưu cũng có nhiều cải thiện hơn trong tháng này.

Cuối tháng, đừng quên tổ chức một buổi tiệc và mời các bạn bè của mình chung vui để ăn mừng một tháng 8 không thể nào tuyệt vời hơn nữa.

Song Tử

Từ đầu tháng, bạn đã cảm thấy bứt rứt và mong muốn được đi du lịch càng sớm càng tốt. Rất có thể, một cuộc "tẩu thoát" ngọt ngào sẽ được quyết định vào phút cuối. Những điều bạn cần làm là không nên quá lo lắng, vì đó sẽ là một chuyến đi vui hơn bao giờ hết. Ngay cả trong suốt tháng 8, nhiều cơ hội về du lịch cũng sẽ tìm đến với các Song Tử. Từ lên rừng cho đến xuống biển, đây quả là một tháng tuyệt vời để bạn khám phá những vùng đất mới.

Những chuyến du lịch và rất nhiều chi tiêu lặt vặt trong tháng 8 khiến cho tài chính của Song Tử có vẻ không khả quan cho lắm nhưng bạn đừng quá lo lắng, càng về cuối tháng, vấn đề này sẽ được cải thiện. Với những Song Tử đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông, xuất bản, nhiều tin tức tốt lành trong công việc sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn.

Những chuyến đi không chỉ giúp cho Song Tử nghỉ ngơi thư giãn mà còn có thể giúp bạn gặp được tình yêu tương lai khi đang rong ruổi trên một cung đường nào đó. Cuối tháng, đừng quên dành thời gian cho gia đình của mình. Có thể bạn sẽ nhận được sự trợ giúp tài chính bất ngờ hoặc một món tiền nhỏ từ cha mẹ.

Cự Giải

Trọng tâm của Cự Giải trong tháng 8 chính là giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng và làm thế nào để làm đầy nguồn thu của mình trong tương lai. Bạn sẽ phải học cách tự quyết định và đưa ra lựa chọn chi tiêu hợp lí và làm thế nào để đầu tư nguồn tiền hiệu quả cho tương lai. Các "chú cua" có thể nhận được món quà thừa kế hoặc một khoản tiền bất ngờ và bạn cần phải suy nghĩ làm thế nào để sử dụng số tiền đó một cách đúng đắn.

Bắt đầu từ giữa tháng 8, công việc của các Cự Giải cũng có nhiều tiến triển tốt đẹp. Đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn thảo luận về việc tăng lương hay tìm kiếm một công việc mới ở công ti bạn mơ ước. Hành động càng sớm và nhanh chóng thì kết quả càng tốt.

Cuối tháng 8 Cự Giải sẽ có cơ hội đi du lịch. Có lẽ, Cự Giải nhà ta muốn cùng người ấy trải qua chuyến du lịch lãng mạn vào cuối hè nhưng chắc bạn sẽ phải đi một mình. Tuy vậy cũng đừng buồn mà hãy thử xách ba lô và khám phá vùng đất mới mẻ nhé. Bằng cách này, bạn sẽ bước ra khỏi ngưỡng an toàn của mình và nhận thấy nhiều điều ở bản thân mà trước đây không biết.

Sư Tử

Tháng sinh nhật của các Sư Tử có vẻ chưa bao giờ tuyệt vời hơn lúc này, những tin tức tốt lành sẽ bất ngờ tìm đến với bạn. Bạn sẽ có cơ hội đi du lịch nước ngoài trong tháng này hoặc có một người ở phương xa liên lạc với bạn. Với những Sư Tử đã có đôi có cặp, có thể người ấy sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những hành động ngọt ngào và lãng mạn.

Sư Tử đang có vẻ rất thích thú với việc lên kế hoạch trong tương lai cho cả bạn và người ấy, tuy nhiên đây không phải là khoảng thời gian thích hợp. Hãy chờ đến ngày 6 tháng 9, lúc đó bạn có thể tha hồ thoải mái lên kế hoạch và hãy tự tin rằng những điều tốt đẹp nhất đang chờ đón nếu bạn biết lùi một bước để tiến hai bước.

Quy tắc này cũng được áp dụng trong công việc. Sư Tử có thể sẽ rất phấn khích trước việc kí kết một hợp đồng mới, bắt tay vào thực hiện kế hoạch nào đó, hợp tác kinh doanh với đối tác tiềm năng và lời khuyên cho bạn vẫn là hãy đợi đến tháng 9 để biến ước mơ của mình thành sự thật. Hấp tấp và vội vã có thể biến tháng 8 của bạn thành công cốc.

Xử Nữ

Trong tháng 8, rất có thể cơ hội được đi du lịch nước ngoài - đến một vùng đất hoàn toàn mới bạn luôn mong mỏi khám phá sẽ trở thành hiện thực. Cơ hội gia tăng thu nhập cũng đến với các Xử Nữ vào đầu tháng 8. Đây cũng là khoảng thời gian lí tưởng để các Xử Nữ sống chậm lại và nghỉ ngơi.

Đừng ngần ngại nghĩ đến những viễn cảnh to lớn và biến chúng thành hiện thực vì thần may mắn - sao Mộc sẽ cùng đồng hành với bạn trong tháng 8 này. Xử Nữ có thể được mời đến một cuộc phỏng vấn công việc hay ho hoặc kí được một hợp đồng vào cuối tháng 8. Một khoản tiền bất ngờ cũng sẽ tự nhiên xuất hiện trước mặt bạn.

Trước khi quyết định bất kì điều gì trong tháng 8, hãy dành thời gian lắng nghe lời khuyên từ gia đình và bạn bè vì ảnh hưởng từ Hải Vương Tinh lúc này có thể che mắt bạn, khiến Xử Nữ đưa ra những quyết định vội vã. Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, hãy luôn giữ vững suy nghĩ lạc quan vì những điều tốt đẹp nhất rồi cũng sẽ đến với bạn.

Thiên Bình

Không chỉ lãng mạn ngọt ngào như tách trà hoa, mà tháng 8 còn đem đến cơ hội để Thiên Bình mở rộng các mối quan hệ và làm quen thêm nhiều người bạn cùng chí hướng và sở thích. Chỉ số quan hệ xã hội trong tháng 8 của Bình nhi là cao nhất so với 11 cung còn lại. Hãy tận dụng cơ hội này nhé.

Từ bây giờ, bạn cần nên suy nghĩ và loại bỏ những điều không cần thiết để chào đón điều mới mẻ trong tương lai. Các ý tưởng sáng tạo sẽ giúp ích rất nhiều cho Thiên Bình trong công việc nếu bạn làm việc trong ngành truyền thông hoặc những gì liên quan đến nghệ thuật. Với những bạn làm việc ở lĩnh vực khác, hãy cẩn thận và kiểm tra lại một hai lần khi bạn hoàn thành.

Đã bao lâu rồi bạn không hẹn hò? Bạn có thể sẽ gặp một đối tượng tiềm năng vào khoảng giữa tháng 8. Chậm mà chắc trong chuyện tình cảm là phương châm dành cho 12 cung trong tháng này, bao gồm cả bạn. Với những Thiên Bình đã hẹn hò trong một khoảng thời gian dài, mối quan hệ của hai bạn sẽ trở nên gần gũi và có những bước tiến tích cực hơn.

Bò Cạp

Tất cả sự quan tâm của bạn trong tháng 8 đều tập trung vào sự nghiệp và kết quả đạt được sẽ khiến các Bò Cạp hài lòng. Một cơ hội bất ngờ, sự đề bạt cho vị trí mới nào đó hay bất chợt trở nên nổi tiếng… những điều bạn không ngờ tới sẽ trở thành hiện thực trong nửa cuối tháng 8. Song song đó, đây không phải là thời gian thích hợp để bạn đi du lịch.

Trong tháng 8, các cơ hội thành công hay thăng tiến trong công việc cũng sẽ xuất hiện rất nhiều và bạn phải nhanh tay nắm bắt lấy chúng. Ngoài ra, các mối quan hệ xã hội của Bò Cạp trong tháng 8 cũng sẽ tăng theo cấp số nhân. Việc làm quen được rất nhiều nhân vật hay ho sẽ giúp bạn học hỏi và nâng cao kĩ năng sống.

Ngoài ra, hãy năng tham gia và xuất hiện ở các sự kiện, điều này có thể dẫn đến nhiều cơ hội về tình yêu cho các Bò Cạp. Bạn có thể rơi vào lưới tình với người có địa vị cao hơn mình hoặc một người nào đó mà bạn hoàn toàn không nghĩ tới. Tận hưởng bầu không khí lãng mạn mà tháng 8 mang lại và hãy để mọi chuyện tiến thật chậm. Chỉ cần một phút nóng vội, mối quan hệ lãng mạn mới bắt đầu của bạn sẽ tan thành mây khói.

Nhân Mã

Từ đầu tháng, Nhân Mã đã tích cực chuẩn bị cho những chuyến đi du lịch xuyên suốt tháng 8 để xả hơi sau một thời gian bận rộn và mệt nhọc. Nếu như không lên kế hoạch đi du lịch, Nhân Mã có thể sẽ thảo luận về những sáng kiến tuyệt vời hay các kế hoạch đầy hứa hẹn trong tương lai với một trong số người bạn gặp gần đây.

Với các Nhân Mã đang sống ở nước ngoài, tháng 8 là khoảng thời gian may mắn khi bạn có thể làm quen được nhiều người bạn mới và họ chính là người đem lại may mắn đến cho bạn. Với những bạn đang lăn tăn hay lo lắng về các vấn đề di cư, xin visa du lịch, tháng 8 cũng sẽ đem đến những tin tức tốt lành.

Việc chi tiêu quá nhiều sẽ dẫn đến tài chính của Nhân Mã khá bấp bênh. Ngoài ra, tiểu Mã cũng nên cẩn thận với nhà cửa trong tháng 8. Bạn nên kiểm tra lại những đồ vật mình treo trên tường đã được đóng chắc hay chưa khi nó có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Ma Kết

Từ đầu năm đến nay, Ma Kết luôn suy nghĩ và trăn trở làm sao để có thể ổn định tài chính và tháng 8 sẽ cho bạn một câu trả lời thỏa đáng. Để được vậy, bạn nên bắt đầu đặt ra những mục tiêu lâu dài trong tương lai và học cách chi tiêu tiết kiệm. Rất nhanh chóng, các tiểu Kết có thể đạt được những gì mình mong muốn.

Việc xin học bổng hay tìm kiếm nguồn tài trợ hoặc vay một khoản tiền để đầu tư sẽ đạt được những kết quả khả quan đáng kể. Việc định cư hay du lịch cũng sẽ có cơ hội thành hiện thực trong tháng 8. Các tiểu Kết sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng để có thể tiến về phía trước và vô cùng lạc quan về tương lai.

Các tin tức tốt lành cũng sẽ thi nhau kéo đến với Ma Kết vào cuối tháng 8. Một món quà ngọt ngào từ người bí ẩn sẽ thắp sáng một ngày của bạn. Bạn có thể sẽ có chuyến du lịch ngắn ngày đến một nơi gần biển, nằm ườn ra ghế, tận hưởng những tia nắng cuối hè ấm áp và trở về với một tâm hồn và diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Bảo Bình

Vấn đề tình cảm sẽ là mối quan tâm hàng đầu đối với Bảo Bình trong tháng 8. Bạn sẽ mải mê bận rộn suy nghĩ và đưa ra quyết định liệu có nên đẩy mối quan hệ mới chớm nở của mình thêm một bước nữa hay không. Bảo Bình còn độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm thấy tình yêu. Tuy nhiên, đừng quyết định quá vội vàng khi Kim Tinh vẫn còn đang nghịch hành trong tháng 8. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Các Bảo Bình làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật sẽ có một tháng cực kì bận rộn. Với những bạn làm lĩnh vực kinh tế thì nên cẩn thận khi đưa ra vài quyết định quan trọng cho đến đầu tháng 10.

Tin vui về tài chính cũng sẽ đến với Bảo Bình vào cuối tháng 8. Dù vậy, hãy cẩn thận với nó vì bạn có thể quá phấn khích và đưa ra những quyết định sai lầm khi nhận được khoản tiền này. Thay vì tiêu hoang, hãy ngay lập tức đầu tư vào kế hoạch nào đó, tốt nhất hãy gửi chúng vào ngân hàng. Quyết định này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong tương lai.

Song Ngư

Một tháng cực kì bận rộn đang chờ đón các Song Ngư trong tháng 8 này. Đối với bạn, phương châm của tháng 8 chính là nghỉ ngơi và sống chậm lại. Với khối lượng công việc khổng lồ cùng rất nhiều kế hoạch trước mắt, bạn phải dành ra một khoảng thời gian chăm sóc cho sức khỏe của mình nếu không muốn càng về cuối tháng, sức khỏe sẽ càng đi xuống.

Song Ngư sẽ muốn một chuyến du lịch để thưởng cho bản thân sau những nỗ lực trong công việc nhưng tốt nhất nên dời lại vào tháng 9 vì những cơ hội cải thiện tài chính hoặc tin vui trong công việc sẽ kéo đến dồn dập trong tháng 8, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó đâu. Các vấn đề về bồi thường hay tranh chấp tiền bạc cũng sẽ khả quan trong tháng này.

Với những Song Ngư còn độc thân, có lẽ bạn phải chờ đợi đến cuối tháng để có thể tìm thấy tình yêu. Còn với những Song Ngư đã có đôi có cặp, khoảng thời gian này rất thích hợp để hai bạn bắt đầu bàn tính xa hơn nữa về tương lai.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất