Đoán vận tháng 8

Zing - 02/08/2015, 17:30

Bọ Cạp cần tinh tế xử lý vấn đề phát sinh trong chuyện tình cảm, liên quan tới công việc hoặc địa vị xã hội.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần đầu tháng, Dương Cưu mải mê với thế giới tình cảm lãng mạn. Bạn có đủ thời cơ thuận lợi để phát triển tình yêu, hoặc nảy nở mối tình mới trong hoàn cảnh bất ngờ. Tuy nhiên, dù trong lúc yêu say đắm nhất, bạn vẫn cần đề phòng tình huống phức tạp, khó xử lý nảy sinh. 

Bạn có nhiều dịp để đi chơi, khám phá cuộc sống, thu hoạch nhiều kỷ niệm khó quên. Nhưng nếu bạn phải làm việc, bạn cũng cống hiến hết mình, gặt hái thành tựu. 

Bạn sẽ thể hiện năng lực xuất sắc, phân phối thời gian và trách nhiệm hợp lý, đặc biệt trong lĩnh vực liên quan tới tri thức, sáng tạo, con số, và truyền thông. Một điểm thuận lợi nữa là may mắn đồng hành với bạn, ngoại trừ trong quan hệ hợp tác, kinh doanh chung. 

Dương Cưu nên tham gia nhiều hoạt động xã hội, ngoại khóa vì bạn tràn đầy năng lượng. Hãy tập gym, đi bộ, khiêu vũ, hoặc làm bất cứ việc gì khiến bạn cảm thấy hứng thú. Bạn cũng nên xúc tiến việc khám chữa bệnh, hoặc ăn kiêng nếu cần. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Dương Cưu: Đừng vội vàng đưa ra quyết định liên quan tới vấn đề tình cảm. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Nếu Kim Ngưu còn vấn đề vướng mắc với người yêu, người thân, bạn sẽ có cơ hội tốt để dàn xếp êm xuôi. Quan hệ tình cảm của bạn sẽ trải qua những thái cực khác nhau, trải đều suốt tháng. 

Đôi lúc, bạn khó chịu, bí bách, dễ cáu giận. Nhưng ngược lại, nửa kia cũng mang lại cho bạn cảm xúc lãng mạn, nồng nàn.  

Về sự nghiệp, bạn có xu hướng nhìn nhận, đánh giá lại công tác thời gian qua. Bạn sẽ xem xét mục tiêu chung, môi trường và đồng nghiệp. Bạn có thể đưa ra vài thay đổi, điều chỉnh lại hướng đi, chiến lược nghề nghiệp cho tương lai. 

Nhìn chung, bạn chịu nhiều áp lực, do mọi việc đều không ở trạng thái cân bằng, chắc chắn về kết quả. Bạn nên tăng cường chăm sóc sức khỏe, tránh ốm đau.  

Lời khuyên tháng 8 dành cho Kim Ngưu: Đừng bao giờ đánh mất sự lạc quan và tự tin. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Song Tử quan tâm nhiều tới gia đình. Mối quan hệ với người thân thuộc cũng trở nên gắn bó hơn. Bạn cũng cần dành nhiều thời gian để tâm tình với nửa kia. Bạn có thể gặp lại người tình cũ.  

Tháng 8 thuận lợi nếu Song Tử làm nghề liên quan tới trí óc, lao động chân tay, truyền thông, hoặc đi công tác nhiều. Tất nhiên, đôi lúc, công việc vẫn nảy sinh rắc rối, hoặc tạo ra áp lực mệt mỏi. Điểm may mắn là tinh thần của bạn rất mạnh mẽ. Khả năng tranh luận là thế mạnh của bạn.  

Tình trạng sức khỏe của Song Tử tương đối ổn định. Nhưng bạn nên nhớ, mình không phải robot. Bạn có nguy cơ lao lực, hoặc suy nghĩ quá nhiều khiến tinh thần suy sụp. Bạn nên thận trọng khi lái xe, hoặc sử dụng những vật dụng dễ gây nguy hiểm. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Song Tử: Hãy tìm hiểu, học hỏi về một vấn đề mới, hoặc quay lại nâng cao kiến thức cũ. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Nếu Cự Giải vẫn còn vấn vương tình cũ, tháng 8 sẽ là thời cơ để bạn giải quyết rốt ráo. Giữa bạn và nửa kia có thể vượt qua trở ngại, nỗi sợ hãi hoặc mâu thuẫn vốn gây khó khăn cho mối quan hệ lãng mạn. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều về chính trái tim mình, hoặc tính cách của người ấy.  

Tháng này, bạn có thể thu nhập nhiều, tiêu nhiều, đầu tư nhiều. Tiền bạc là chủ đề chiếm dụng nhiều thời gian của bạn. Nó có thể dẫn tới thay đổi liên quan tới địa vị hoặc sự nghiệp. 

Một lĩnh vực khác bạn cần quan tâm là kiến thức và giao tiếp. Hãy chú trọng mở rộng quan hệ xã hội, tích cực lắng nghe và trau dồi học hỏi. Bạn trở nên năng động, hoạt bát và di chuyển nhiều. 

Bắt đầu từ tuần thứ 2, Cự Giải nên đặc biệt chú ý tới sức khỏe. Bạn nên tiến hành kiểm tra sức khỏe thường kỳ. Tâm trạng, sức ép trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng xấu tới thể chất của bạn. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Cự Giải: Đây không phải giai đoạn tốt để đầu tư lớn. Nếu cần làm, bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Tình duyên tháng 8 của Sư Tử dễ rơi vào tình huống bất ngờ, khó lường, thường ngoài kỳ vọng. Bạn có thể cần sửa đổi, rút kinh nghiệm để điều chỉnh mối quan hệ, hoặc bạn sẽ đưa ra quyết định quan trọng. Hãy đánh giá một cách bình tĩnh, thông minh và không đổ lỗi cho đối phương. 

Hoàn cảnh thuận tiện thúc đẩy Sư Tử hành động và đạt được thành công trong sự nghiệp. Bạn tạo được uy tín, vị thế, bồi đắp tham vọng và khả năng lãnh đạo. Bạn càng xuất sắc hơn khi chủ động, tăng tốc và nhanh nhạy nắm bắt dự án, cơ hội mới. 

Sư Tử không cần lo lắng nhiều về tình trạng sức khỏe. Bạn tràn đầy năng lượng, hoàn toàn đủ sức để chơi thể thao, hoạt động đòi hỏi thể lực. Nhưng bạn lại dễ mềm lòng trước những món ăn ngon, hoặc vui chơi quá đà. Bạn nên kìm chế bản thân nếu không muốn rắc rối nảy sinh. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Sư Tử: Bạn cần chú ý tới suy nghĩ và cảm nhận của người khác, thay vì chỉ khăng khăng theo ý mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Chuyện tình cảm tháng 8 tương đối rắc rối, hoặc rơi vào bế tắc. Điều bạn cần làm là kiên nhẫn. Bạn khó xử lý vấn đề một cách êm đẹp do bạn hoặc người ấy thiếu cái nhìn khách quan, thậm chí chưa nhìn thẳng vào lỗi của bản thân. 

Bạn cũng có thể không có đủ quyền để tự do hành động, lựa chọn. Tháng 8 đánh dấu giai đoạn tình cảm quan trọng, hứa hẹn tình yêu gắn bó bền chặt, nhưng ẩn chứa nhiều thách thức.  

Sự nghiệp phát triển tương đối lý tưởng. Điều kiện khách quan thuận lợi giúp bạn nâng cao năng lực, làm việc năng suất, đạt được thành tích tốt. Thành tựu không đến ngay, nhưng càng về cuối tháng, đường công danh của bạn càng khởi sắc.  

Bạn sẽ cảm thấy tình trạng sức khỏe dần được cải thiện. Nhưng bạn cũng nên đề phòng bệnh liên quan tới thận, lượng đường trong máu, ngộ độc thực phẩm. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Xử Nữ: Thận trọng, lý trí là cách giúp bạn tránh xa rắc rối. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tình cảm là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu trong tháng này của Thiên Bình. Nó trở nên quan trọng đối với bạn, và cũng rõ ràng, dễ nắm bắt hơn. 

Bạn có thể gặp được một người hấp dẫn, quyền lực hoặc có địa vị xã hội tốt. Tình yêu và sự nghiệp có thể kết nối với nhau. Mối quan hệ sẽ có ảnh hưởng tốt từ các sự kiện, hoạt động xã hội, đoàn thể, bạn bè.  

Thiên Bình cần một kỳ nghỉ dưỡng.

Thiên Bình cần một kỳ nghỉ dưỡng.

Trong giai đoạn này, kế hoạch không diễn ra như bạn dự tính. Đôi lúc, bạn cảm thấy bế tắc, hoặc chẳng muốn làm việc. Bạn có thể thay đổi suy nghĩ và hướng đi. 

Nhưng tháng 8 cũng là thời điểm thuận lợi để tái khởi động dự án cũ, từ bỏ, hoặc trì hoãn. Nếu bạn thực sự muốn bắt đầu cái mới, bạn sẽ vượt qua mọi trở ngại. 

Điều quan trọng là bạn cần xác định mục tiêu rõ ràng. Tình trạng tài chính không còn bế tắc như trước, nhưng cũng không lạc quan như bạn mong muốn. 

Sức khỏe bạn có xu hướng sa sút. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, hoặc bệnh cũ tái phát. Bạn cần thận trọng gấp đôi từ nay cho tới cuối năm. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Thiên Bình: Hãy đi du lịch, nghỉ ngơi, thư giãn, và chăm sóc bản thân. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Bọ Cạp cần xử lý tinh tế những vấn đề phát sinh trong chuyện tình cảm, vì tất cả đều quan trọng, nhạy cảm. Nó cũng có thể liên quan tới công việc, tham vọng hoặc địa vị xã hội của bạn. Nếu bạn cần đưa ra quyết định, bạn nên trì hoãn hết tháng. 

Tháng 8 chỉ thích hợp để bạn tìm hiểu tình hình, phân tích, chứ không phải lựa chọn. Bạn cần sử dụng lý trí để duy trì sự hòa hợp trong tình yêu. 

Về sự nghiệp, bạn có duyên hợp tác kinh doanh. Kết quả mang lại rất khả quan, chứng tỏ được năng lực và thành công của bạn. Một cơ hội cộng tác cũ có thể xuất hiện. 

Trong tuần đầu, bạn không cần lo lắng về tài chính, nhưng cần kìm chế thói quen chi tiêu quá đà. Từ ngày 11, tình hình sẽ trở nên phức tạp hơn, kéo dài hết năm. Bạn nên bắt đầu nghĩ tới quỹ tiết kiệm.  

Sức khỏe của bạn tốt hơn bắt đầu từ tuần thứ 2. Bạn giàu sức sống, năng nổ, hoạt bát. Nhưng bạn cần chăm sóc bản thân chu đáo cho đến hết tháng 9. 

Lời khuyên tháng 8 dành cho Bọ Cạp: Nếu cảm thấy cần thay đổi sự nghiệp, bạn nên đánh giá kỹ tình trạng hiện tại trước khi quyết định. 

 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Một số sự kiện quan trọng xảy ra trong tuần đầu tháng sẽ ảnh hưởng tới tình duyên của Nhân Mã. Không phải thời điểm nào cũng là giai đoạn màu hồng. Bạn nhìn nhận chuyện tình cảm rõ ràng, thấu đáo hơn.  

Sự nghiệp tháng 8 cũng chứng kiến nhiều sự kiện lớn. Bạn nhận được sự soi chiếu của những chòm sao mang lại cơ hội, phát triển, dự án lớn. Giai đoạn thuận lợi này sẽ kéo dài cho đến hết tháng 9. Từ ngày 23, ảnh hưởng của Mặt trời, biểu tượng của danh vọng và quyền vị, sẽ tác động tới sự nghiệp của Nhân Mã. Bạn nên tăng tốc để gặt hái tối đa thành tựu. 

Điểm trừ là bạn dễ gặp trục trặc về sức khỏe. Bạn năng động, nhưng dễ rơi vào mâu thuẫn, hoặc bị tai nạn dù không nghiêm trọng.  

Lời khuyên tháng 8 dành cho Nhân Mã: Hãy liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác cũ ở xa. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết cần đề phòng nảy sinh trục trặc, thách thức trong tình yêu. Bạn có thể bức bối vì không có nhiều lựa chọn hành xử trong vấn đề tình cảm. 

Chính bản thân Ma Kết cũng trở nên khó tính, lo lắng về những điều nhỏ nhặt mà trước đó bạn ít nghĩ đến. Nhưng đây cũng là giai đoạn lý tưởng để bạn nỗ lực tìm hiểu, tiếp cận nội tâm của nửa kia, để hiểu người ấy sâu sắc hơn. 

Tháng 8 đánh dấu khởi đầu tốt, thuận lợi cho học tập, du lịch, di chuyển. Tài chính sẽ có sự luân chuyển lớn. Bạn có thể được thừa kế, nhận tiền đền bù, đòi hoặc vay nợ, hoặc ký kết hợp đồng tài trợ. Bạn sẽ mua sắm đồ đạc, đầu tư. Dù làm gì, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ lưỡng vì sự tình có thể biến đổi phức tạp. 

Tình trạng thể chất của bạn rất tốt. Nhưng bạn cần tiết chế cuộc sống bận rộn công việc hoặc ham vui quá mức. Bạn dễ bị rơi vào tâm trạng lo lắng, sợ hãi hoặc bất an.  

Lời khuyên tháng 8 dành cho Ma Kết: Bạn nên đọc sách, đi du lịch, giao lưu xã hội. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tình yêu của Bảo Bình trải qua nhiều biến động. Sự kiện diễn ra có cả tốt và xấu. Bạn cần lưu ý tới khả năng nảy sinh mâu thuẫn, rắc rối, thay đổi cảm xúc, suy nghĩ giữa bạn và nửa kia. 

Hai bạn khó duy trì được thế cân bằng và sự hòa hợp. Tốt nhất bạn nên cố gắng hướng tới những hoạt động, mục đích chung.  

Trái lại, đường công danh tháng 8 tương đối rộng mở. Những cản trở trước đây sẽ biến mất. Bạn nên tranh thủ kết thúc những công việc dở dang, hoàn thành nhiệm vụ khó khi bạn đang ở thế “thiên thời, địa lợi”. 

Bạn cũng nên nhìn lại con đường sự nghiệp trong 3 năm qua, và hoạch định cho tương lai phía trước. Từ ngày 11, nhiều cơ hội làm giàu sẽ đến với bạn, kéo dài tới hết năm. Bạn sẽ gặt hái từ đó nếu bạn hành xử khôn ngoan, cẩn thận, nói không với mạo hiểm. Hãy thận trọng trong quan hệ hợp tác làm ăn.  

Về sức khỏe, Bảo Bình nên đề phòng làm việc quá sức, tai nạn, bệnh viêm nhiễm.  

Lời khuyên tháng 8 dành cho Bảo Bình: Bạn không nên đưa ra quyết định liên quan tới mối quan hệ yêu đương, bạn bè, làm ăn. Bạn chưa nhìn thấu bức tranh để có lựa chọn chính xác. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tháng 8 gửi tín hiệu tốt lành, thuận lợi cho chuyện tình cảm của Song Ngư. Bạn và người ấy sẽ trải qua giai đoạn êm ấm, hòa thuận nhất từ ngày 7 đến 27. 

Mọi sự tình đều nằm trong tầm kiểm soát và diễn ra theo hướng tích cực, thậm chí tiến tới hôn nhân. Song Ngư độc thân có khả năng phát triển tình cảm với đồng nghiệp hoặc đối tác. 

Tháng này, bạn sẽ đưa ra quyết định dứt khoát liên quan tới việc học tập, hợp tác. Về sự nghiệp, bạn sẽ có một tháng năng động, liên quan nhiều tới mối quan hệ công việc, tài năng, sự sáng tạo, chủ động. 

Bạn có thể quay lại với một dự án cũ, tăng thu nhập. Bạn sẽ rất bận rộn, nên cần có kế hoạch phân chia trách nhiệm cụ thể. Bạn hài lòng với tình trạng tài chính, nhưng cần điều chỉnh chiến lược kinh tế của mình.  

Sức khỏe của bạn cũng cần được chăm chút, nhất là những kế hoạch khám chữa bệnh, hoặc rèn luyện thể thao mà bạn đã lùi lại thời gian qua.  

Lời khuyên tháng 8 dành cho Song Ngư: Hãy chăm sóc bản thân mình trước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất