Than mình cô đơn vì bạn trai vui vẻ bên gia đình vợ con vào dịp Tết, cô nàng người thứ 3 liền bị chị em "mắng lộc" đầu năm

Afamily - 18/02/2018, 16:29

Tưởng đây là hội nhóm "tâm sự người thứ 3" à mà than thở thế nàng ơi?

 

Mới đây, trong khi cộng đồng "500 chị em" kháo nhau rằng không được buồn bã hay kể chuyện khổ tình bi lụy vào dịp năm mới năm me thì cô nàng dưới đây lại bất chấp điều đó mà kể khóc kể khổ trong một diễn đàn mạng xã hội. Cô nàng đã "tự thú" mình là người thứ 3, đúng hơn là một người thứ 3 biết buồn bã trước cảnh gia đình bạn trai sum vầy vui vẻ dịp đầu năm, ngoài ra cô nàng còn thỉnh cầu chị em phụ nữ trong hội nhóm rằng hãy "chửi em đi". Toàn bộ câu chuyện ngắn gọn súc tích như sau:

"Giờ này chắc anh ấy đang vui vẻ bên gia đình vợ con anh ấy. Những người nói yêu em giờ không ai bên em, không ai chấp nhận vì em là người thứ 3. Mọi người chửi em đi".

Than mình cô đơn vì bạn trai vui vẻ bên gia đình vợ con vào dịp Tết, cô nàng người thứ 3 liền bị chị em mắng lộc đầu năm - Ảnh 1.

(Ảnh: Facebook)

Thế là, câu chuyện dịp đầu năm này của một cô nàng nào đó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng bởi tính chất "buồn thiệt buồn" và "đáng thương thiệt đáng thương". Thật tình thì mấy đời mới có một "con giáp thứ 13" dám lên mạng "tự thú" còn la làng la xóm than thở nước mắt ngắn dài như thế này, khiến ai trông thấy cũng không khỏi xốn xang trong lòng mà buột miệng buông lời cay đắng.

Ngoài những bình luận thuận theo lời thỉnh cầu "chửi em đi" của cô nàng nhân vật chính. Cũng có nhiều chị em dù bận bịu trong công cuộc mừng xuân ăn Tết của mình nhưng vẫn dành chút ít thì giờ đầu tư câu chữ, xả một trận cho hả giận vì "ai kia" đã làm người thứ 3 còn không biết điều.

Than mình cô đơn vì bạn trai vui vẻ bên gia đình vợ con vào dịp Tết, cô nàng người thứ 3 liền bị chị em mắng lộc đầu năm - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Cô nàng Phạm Vân Anh nói: "Có học thức, có văn hóa, có nhân phẩm thì không ai làm kẻ thứ 3 đâu em nhé. Tỉnh táo sớm trước khi quá muộn. Cái gì cũng có cái giá của nó. Chưa phải trả giá ngay bây giờ nhưng rồi sẽ có lúc về sau. Càng lâu càng nghiệt ngã. Cho dù có 100 cái Tết nữa em cũng chỉ là người đứng trong bóng tối nhìn người ta hạnh phúc mà thôi, em mù quáng, bán rẻ nhân phẩm của mình thì em tự chịu".

Chị gái Pucca thì bỗng dưng lồng lộn chửi như thể cô nàng "ngưởi thứ 3" ở trên giựt chồng của chị: "Sao cứ thích dùng chung một thằng đàn ông làm gì hả em? Không thấy nhân cách của em rẻ mạt đi chục phần hả? Sau này có con rồi thì làm sao mà dạy dỗ nó hả em? Biết người ta có gia đình còn bày đặt yêu đương, mà đã yêu thì ngậm miệng mà kin kín thôi, đằng này còn tỏ vẻ đáng thương vô tội. Tin chị đi, trời hành em sớm thôi".

Than mình cô đơn vì bạn trai vui vẻ bên gia đình vợ con vào dịp Tết, cô nàng người thứ 3 liền bị chị em mắng lộc đầu năm - Ảnh 3.

(Ảnh: Facebook)

Chị Linh Nguyễn thì chia sẻ bình luận của mình rất được chị em khác hài lòng và nhanh tay bấm like: "Nhầm hội rồi hả em, đây đâu phải hội góc khuất người thứ 3. Mà sẵn chị có đôi lời muốn nói. Thằng đàn ông nào cũng ham của lạ em ạ. Và em chính là cái thứ lạ lùng mà thằng nào cũng muốn thử chinh phục ấy. Nhưng chinh phục được rồi các anh sẽ vội vàng leo sang chinh phục một thứ lạ lùng khác, giống như em. Cứ thế, cứ thế. Mệt thì quay về bên gia đình thôi. Gia đình là thứ duy nhất, của lạ thì cứ có hoài hoài. Hy vọng em hiểu lời chị".

Hiện tại, câu chuyện "buồn thiệt buồn" của "con giáp thứ 13" vừa tự thú vừa than thở trên vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm rất lớn của cộng đồng chị em người dùng mạng. Tất nhiên, đá từ tay "500 chị em" vẫn cứ ném đều đều từng phút từng giây một. Thôi thì qua đây, hy vọng cô nàng nhân vật chính có được một bài học cho riêng mình, không phải cứ than thở buồn bã là sẽ được chị em an ủi, bởi "tuổi nào cho em" khi em là "con giáp thứ 13"?

Theo Min/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất