Thái Hòa xem Charlie Nguyễn giống như một… người vợ

Go News - 24/06/2016, 17:10

Trong buổi giới thiệu phim Fan Cuồng chiều ngày 22/6, Thái Hòa liên tục thổ lộ tình cảm của mình với đạo diễn Charlie Nguyễn và nữ diễn viên chính Phương Trinh Jolie.

 

Khi được hỏi Thái Hòa có “đánh bạc” với bộ phim này không khi là ngôi sao phòng vé ở thể loại phim hài, nay anh diễn vai chính trong bộ phim tuy cũng có hài hước nhưng thiên về tình cảm lãng mạn, âm nhạc, anh nói rằng: “Tôi hoàn toàn tin tưởng Charlie. Charlie quyết cái gì, tôi quyết cái đó. Mỗi nhân vật tôi đóng đều có đời sống riêng, tính cách riêng và tôi sẽ cố gắng lột tả nhân vật đó. Bộ phim này là một thể loại mới, có tình cảm lãng mạn, có khoa học viễn tưởng, có chút nhạc rock. Với phim này, tôi vào vai Thái, không giống vai nào trước đây bởi Thái Rocker phải đàn, phải hát, phải có kỹ năng của một nhạc công, tinh thần và đam mê của một rocker. Một hai ngày không thể có được điều đó, nên tôi đã trau dồi ở việc học các bạn rocker, tìm lại ký ức hồi trẻ mình đã yêu rock và tải nhạc rock về để nghe”.

Chiều qua , Thái Hòa và dàn diễn viên phim Fan Cuồng đã tham dự buổi giới thiệu phim tại quận 7, TP HCM. Xuất hiện tại sự kiện, Thái Hòa thu hút sự chú ý của mọi người bởi phong cách trẻ trung và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước.

Chiều qua , Thái Hòa và dàn diễn viên phim Fan Cuồng đã tham dự buổi giới thiệu phim tại quận 7, TP HCM. Xuất hiện tại sự kiện, Thái Hòa thu hút sự chú ý của mọi người bởi phong cách trẻ trung và lối nói chuyện dí dỏm, hài hước.

Trong phim, Thái Hòa vào vai Thái, một người đam mê nhạc rock, biết đàn hát và có kĩ năng của nhạc công. Đặc biệt anh là 'fan cuồng' của ca sĩ Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn đóng).

Trong buổi họp báo, Thái Hòa cho biết cảm xúc  của anh dành cho Charlie giống như cảm xúc của một người chồng dành cho  vợ mình. 'Làm với đạo diễn Charlie Nguyễn mấy phim rồi, từ thuở mình  còn đi theo học nghề làm phim, từ cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đến nay, khi  làm Fan Cuồng thì cảm giác Charlie đã hoàn toàn chiếm đoạt tôi (cười  lớn).

Trong buổi họp báo, Thái Hòa cho biết cảm xúc của anh dành cho Charlie giống như cảm xúc của một người chồng dành cho vợ mình. 'Làm với đạo diễn Charlie Nguyễn mấy phim rồi, từ thuở mình còn đi theo học nghề làm phim, từ cảm giác bỡ ngỡ ban đầu đến nay, khi làm Fan Cuồng thì cảm giác Charlie đã hoàn toàn chiếm đoạt tôi (cười lớn).

Nhìn vô Charlie giờ thấy thân thuộc, thương yêu, như người nhà; nó không giống cảm xúc thăng hoa như mới yêu một cô gái, mà là suối nguồn yêu thương như dành cho vợ mình' (cười).

Chia  sẻ về cảm xúc Thái Hòa dành cho mình như một người vợ, Charlie nói rằng  mọi người thấy Thái Hòa không đẹp trai nhưng Charlie lại cảm nhận Thái  Hòa rất đẹp, và vì thế, anh đã quyết chinh phục khán giả bằng cách viết  ra một phân đoạn cho Thái Hòa không hài mà đẹp  trai, nội tâm và trầm tính. 'Tuy nhiên, kết quả có như ý không thì mọi  người hãy chờ xem phim', anh nói.

Chia sẻ về cảm xúc Thái Hòa dành cho mình như một người vợ, Charlie nói rằng mọi người thấy Thái Hòa không đẹp trai nhưng Charlie lại cảm nhận Thái Hòa rất đẹp, và vì thế, anh đã quyết chinh phục khán giả bằng cách viết ra một phân đoạn cho Thái Hòa không hài mà đẹp trai, nội tâm và trầm tính. 'Tuy nhiên, kết quả có như ý không thì mọi người hãy chờ xem phim', anh nói.

Jolie  Phương Trinh cho biết vai diễn Mỹ Kỳ (bạn gái Johnny Trí Nguyễn trong phim) rất giống Phương Trinh ngoài đời là  thích ăn. Niềm hạnh phúc nhất là Phương Trinh từng casting nhiều lần  cho phim của Charlie nhưng toàn vào vai phụ, đến phim này, đạo  diễn cast đến 40 người mà cũng không chọn được nên quyết định mời Phương Trinh mà không cần qua cast nữa.

Jolie Phương Trinh cho biết vai diễn Mỹ Kỳ (bạn gái Johnny Trí Nguyễn trong phim) rất giống Phương Trinh ngoài đời là thích ăn. Niềm hạnh phúc nhất là Phương Trinh từng casting nhiều lần cho phim của Charlie nhưng toàn vào vai phụ, đến phim này, đạo diễn cast đến 40 người mà cũng không chọn được nên quyết định mời Phương Trinh mà không cần qua cast nữa.

Với  vai diễn ông bầu của ban nhạc rock thập niên 90, Huy Khánh có tạo hình  thật ấn tượng, tốn nhiều thời gian, tiền của, công sức để xây dựng nhân  vật. Nhưng thật bất ngờ khi Huy Khánh chia sẻ vui rằng: 'Khi Charlie  càng cố ý làm cho Huy Khánh xấu thì trên màn ảnh, vai diễn lại có tạo  hình vô cùng đẹp và ấn tượng. Trong khi Charlie càng cố gắng làm cho  Thái Hòa đẹp, thì Thái Hòa càng xấu (cười lớn)'.

Với vai diễn ông bầu của ban nhạc rock thập niên 90, Huy Khánh có tạo hình thật ấn tượng, tốn nhiều thời gian, tiền của, công sức để xây dựng nhân vật. Nhưng thật bất ngờ khi Huy Khánh chia sẻ vui rằng: 'Khi Charlie càng cố ý làm cho Huy Khánh xấu thì trên màn ảnh, vai diễn lại có tạo hình vô cùng đẹp và ấn tượng. Trong khi Charlie càng cố gắng làm cho Thái Hòa đẹp, thì Thái Hòa càng xấu (cười lớn)'.

Chia  sẻ ngắn gọn nhưng rất hài hước, Johnny Trí Nguyễn (phải) nói anh rất lo lắng  khi vào vai Gia Nghị, một rocker tài giỏi, không biết có thể  hiện được tinh thần rock của nhân vật không.

Chia sẻ ngắn gọn nhưng rất hài hước, Johnny Trí Nguyễn (phải) nói anh rất lo lắng khi vào vai Gia Nghị, một rocker tài giỏi, không biết có thể hiện được tinh thần rock của nhân vật không.

'Cực khổ nhất là suốt ngày phải đi tập đàn, tập hát rock vì không dễ dàng gì khi chơi rock. Nhưng tôi luôn cảm thấy mình thật tài giỏi và đầy tự hào khi tập chung cùng Thái Hòa, vì có Thái Hòa vô tự dưng thấy mình đàn giỏi, hát hay dễ sợ', Johnny vừa kể vừa hài hước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất