Tên biến thái xâm hại tình dục rồi "đầu độc" bé gái bằng phim khiêu dâm

Kiến thức - 06/06/2017, 11:06

Giao hai con gái cho người bạn chăm sóc, người mẹ choáng váng, ân hận cả đời vì giao trứng cho ác.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ trước sự việc một người đàn ông có tên gọi A Thành xuống tay hại đời 2 bé gái đáng tuổi con, tuổi cháu mình.
 
Theo trang Etttoday, người đàn ông tên A Thành này có quen biết với gia đình hai bé gái. Sau khi tìm hiểu, biết được cha mẹ hai bé cực kỳ bận bịu, bình thường rất khó có thời gian chăm sóc con cái, A Thành đã chủ động nhận chăm 2 bé, đến giờ nghỉ cha mẹ hai bé lại đón con về. 
 
Vì quen biết nên mẹ của hai bé rất tin tưởng, giao hai con gái, bé lớn 6 tuổi, bé nhỏ hơn 4 tuổi cho A Thành mà không hề biết rằng mình đang giao trứng cho ác, hành động lần này sẽ khiến họ phải hối hận cả đời.
 

Be gai 6 tuoi “tu suong” truoc mat me va su that dau don

 Ảnh minh họa.

 

Tại nhà A Thành, gã đàn ông biến thái gọi bé chị là "vợ yêu", không chỉ mỗi tuần xâm hại, lạm dụng bé mà còn tấn công tình dục, cho bé xem phim khiêu dâm, chụp ảnh khỏa thân của bé. Đáng ghê rợn hơn, khi bé em lớn thêm một chút, khoảng 1 năm sau, A Thành tiếp tục vươn vuốt sói, động chạm đến bé em.

Sự việc xâm hại trẻ em của A Thành diễn ra trong thời gian kéo dài, khiến tâm sinh lý của hai chị em biến đổi dị thường. Cho đến tận lúc bé chị có những hành vi thủ dâm trước mặt mẹ của mình, cha mẹ của hai em mới phát hiện sự việc. Đáng tiếc, lúc đó đã quá muộn, cả hai con gái của họ đã bị A Thành xâm hại trong suốt một thời gian dài.
 
Sau khi gặng hỏi hai con, bé em cũng nói thật: "Anh Thành thường xuyên cởi hết quần áo và động chạm vào người của bọn con". Quá phẫn nộ và uất ức, người mẹ đã lập tức gọi điện cho cảnh sát để báo cáo sự việc.
 
Cảnh sát cũng cho biết thêm, khi động viên hai bé tố cáo hành vi phạm pháp của A Thành, bé chị đã nói, nếu không nghe theo lời của A Thành, hai bé đều bị đánh, hắn còn dọa giết mẹ của hai bé. Còn bé em cho biết thêm, A Thành đã từng cưỡng hôn hai bé trên xe, đi vệ sinh cũng không được phép đóng cửa, phải để A Thành nhìn thấy.
 
Ngay sau đó, A Thành đã bị bắt. Tại đồn cảnh sát, gã yêu râu xanh lúc đầu phủ nhận hoàn toàn hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, trước những bằng chứng xác thực, hắn phải cúi đầu nhận tội và thừa nhận, hắn đã xâm hại, tấn công tình dục cặp con gái nhỏ của gia đình người bạn tới 88 lần trong suốt thời gian chăm sóc hai bé.
 
Cuối cùng, trước hành vi phạm tội đặc biệt nghiêm trọng của mình, A Thành bị tuyên án 24 năm tù và phải bồi thường 6 triệu tệ (khoảng 21 tỷ đồng). 
 
Đinh Ngân / Kienthuc.net.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất