Teen Việt - Úc Hà Nội khoe dáng trong đồng phục hiện đại

Zing - 03/09/2015, 11:11

Với những mẫu đồng phục khác nhau, thích hợp với các hoạt động ngoại khóa, học sinh trường THPT Việt - Úc Hà Nội luôn tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục của nhà trường.

Trường Việt - Úc Hà Nội là một trong hai ngôi trường đầu tiên tại thủ đô được công nhận là trường Quốc tế Cambridge vào năm 2013-2014.  Bên cạnh những thành tích trong học tập, trường còn thu hút học sinh bởi những bộ đồng phục bắt mắt, được thiết kế theo phong cách trẻ trung. Mẫu đồng phục này áp dục cho cả 3 khối cấp theo học.
 

 Đại diện nhà trường cho biết, mẫu đồng phục này được áp dụng từ năm học 2013-2014, cùng thời gian ngôi trường được công nhận chuẩn quốc tế.

Với ý tưởng ban đầu là tạo ra sự khác biệt so với những bộ trang phục thông thường và đảm bảo 2 yếu tố sạch, đẹp cho học sinh, nhà trường đã đưa ra nhiều phương án lựa chọn, quyết định tông màu chủ đạo đất pha cát. Với quy định học sinh mặc áo sơ mi trắng, nam quần dài, nữ váy xếp li, logo trường in trên tay áo và phụ kiện là cavat màu kẻ sọc. Sự phối hợp này mang hơi hướng phong cách học sinh các nước phương Tây.

Bên cạnh việc giúp học sinh thoải mái vận động trong các giờ học, nhà trường còn chú trọng đến hình thức, giúp các em học sinh có thể sử dụng những bộ quần áo này cho các chương trình ngoại khóa, sinh hoạt tập thể hay sự kiện do nhà trường tổ chức.

Chiếc váy xếp li với những đường gấp nếp lớn có ưu điểm khắc phục những khiếm khuyết nhỏ ở một số bạn nữ. Đặc biệt, bên trong chân váy được thiết kế kèm quần bảo hộ đem đến sự tự tin cho những nữ sinh khi vận động.

Mùa đông, học sinh vẫn sử dụng những trang phục cơ bản và bên ngoài là áo vest cùng tông màu với quần và váy. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có thêm mẫu áo gilê len hỗ trợ cho học sinh vào thời tiết lạnh.

Quy định riêng về trang phục môn Thể dục với áo phông rộng rãi, màu sắc nổi bật, thích hợp cho việc luyện tập các môn thể thao. Mẫu quần áo này do một cựu học sinh khóa đầu tiên của trường tham gia thiết kế.

Nam sinh tự tin thể hiện pha ném bóng trong trang phục của nhà trường.

Nam thanh, nữ tú các khối cấp trường quốc tế Việt Úc trong bộ trang phục mang bản sắc riêng của nhà trường.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất