Teen thỏa sức catwalk trong tiệc Halloween sắc màu

Ione - 12/06/2015, 14:06

Lễ hội Escape Halloween sẽ mang đến không gian tràn ngập sắc màu trong bối cảnh câu chuyện "Nghìn lẻ một đêm" cùng top 100 DJ nổi tiếng nhất thế giới.

Một trong những lễ hội EDM lớn nhất Việt Nam, chuỗi lễ hội Escape Music Festival luôn mang đến những điều mới lạ và độc đáo. Trải qua 9 mùa tổ chức trong suốt 2 năm qua, lễ hội thu hút hàng triệu khán giả tham dự, quy tụ hàng loạt các DJ tên tuổi trong và ngoài nước.

Năm nay, Escape Halloween đầu tư hẳn một sàn catwalk dài để cho khán giả thỏa sức hóa trang và trình diễn. Tất cả khán giả đến tham dự không đơn thuần là xem biểu diễn mà còn thỏa sức vui chơi trong các hoạt động để tranh phần thưởng đẹp - độc từ chương trình. 

Escape halloween 2015

Escape halloween 2015 được lấy bối cảnh từ câu chuyện Nghìn lẻ một đêm.

Không khí của lễ hội Halloween sẽ không nhuốm màu đen ma mị mà mang nhiều màu sắc hơn trong không gian được trang trí theo câu chuyện Nghìn lẻ một đêm.

Life in Color - LIC- bữa tiệc của sắc màu là một trong những sự kiện đỉnh hàng tháng của giới trẻMỹ sẽ đến Việt Nam trong năm nay. Chương trình hứa hẹn sẽ khiến các bạn trẻ dài cổ đếm ngược từng ngày, để được vùng vẫy trong biển âm thanh, ánh sáng cực đỉnh và sắc màu sôi động. Lễ hội dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Festival Life In Color Brasil 2014

Festival Life In Color Brasil 2014

Tú Nghiên

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất