Teen đồng tính cầu hôn bằng đồng hồ trên tàu điện

Ione - 01/10/2015, 14:05

Có ý kiến cho rằng hành động cầu hôn công khai này có phần thiếu suy nghĩ bởi tuổi của cả hai cậu bạn đều còn trẻ và nó mang tính khoa trương hơn là thể hiện sự chân thành.

Loạt ảnh ghi lại một màn cầu hôn diễn ra trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc đang gây xôn xao giới trẻ nước này. Chủ nhân

Loạt ảnh ghi lại một màn cầu hôn diễn ra trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc đang gây chú ý. Hai nhân vật chính của màn cầu hôn này là một cặp đồng tính nam ở độ tuổi teen, theo Dkpopnews.

Những hành khách trên tàu điện ngầm đã ngỡ ngàng khi một trong hai cậu bạn này bất ngờ quỳ xuống, đưa hộp nhẫn ra, nói lời cầu hôn

Những hành khách trên tàu điện ngầm đã ngỡ ngàng khi một trong hai cậu bạn này bất ngờ quỳ xuống, đưa một đồng hồ ra thay cho nhẫn cưới và nói lời cầu hôn. 

Người bạn

Một hành khách trên tàu điện ngầm kể lại: "Đột nhiên anh chàng nọ quỳ gối dưới chân bạn. Tôi ngỡ là đã xảy ra va chạm thì anh ta rút ra một chiếc hộp nhỏ và nói lời cầu hôn. Người được cầu hôn đã tỏ ra rất bất ngờ bối rồi, song sau một lúc cũng gật đầu đồng ý".

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này

Người bạn trai giúp cậu bạn đeo chiếc đồng hồ trong sự cổ vũ của các hành khách trên tàu điện ngầm. Màn cầu hôn này diễn ra vào dịp Trung thu vừa qua.

Nhiều người khen ngợi, hẳn chàng trai cầu hôn đã phải rất dũng cảm mới có thể quỳ gối nơi đông người và thể hiện tình cảm với người mình yêu.

Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc này được chia sẻ tràn ngập trên mạng xã hội Weibo.

Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều lời chỉ trích cho rằng cặp đôi này

Nhiều người khen ngợi, hẳn chàng trai cầu hôn đã phải rất dũng cảm mới có thể quỳ gối nơi đông người và thể hiện tình cảm với người mình yêu.

cap-doi-8-5681-1443670943.jpg

Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều lời chỉ trích cho rằng hành động cầu hôn công khai này có phần thiếu suy nghĩ và vội vã, bởi tuổi của cả hai cậu bạn đều còn trẻ và hành động này mang tính khoa trương hơn là thể hiện sự chân thành.

   

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất