"Té xỉu" trước độ dễ thương "quá mức quy định" của Cơm nắm Tiểu Hổ

Yan - 06/07/2015, 08:27

Ngay khi vừa xuất hiện, Cơm nắm Tiểu Hổ đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Với vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương đi kèm những phát ngôn gây "sốc tận óc", Cơm nắm Tiểu Hổ đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ cũng như những người lần đầu được "chiêm nghiệm" sự "bá đạo" đầy hài hước của nhân vật này.

 

CƠM NẮM TIỂU HỔ

Danh tính: Cơm nắm Tiểu Hổ

Biệt danh được các bạn đặt cho: Mập, Cơm nắm Tiểu Lợn, Nắm Nắm,...

Ngày Tiểu Hổ đến với thế giới loài người: 01/04/2015

Tiểu Hổ quay cuồng với việc: Ăn - Chơi - Ngủ.

Ước mơ "nhỏ như kiến" của Tiểu Hổ là: Ăn cả thế giới.

Tính cách đáng yêu đặc biệt: Tuy thích ăn, ngủ, lười, và có một chút ngốc nghếch, nhưng đôi khi Tiểu Hổ rất nguy hiểm, và ảo tưởng về bản thân 1 tí (chỉ 1 tí thôi).

Nhưng có ai tưởng tượng được "bậc sinh thành" của Cơm nắm Tiểu Hổ là nhân vật như thế nào không?


Lý Khánh Khiết - "mẹ đẻ" của nhân vật huyền thoại Cơm nắm Tiểu Hổ.

Xin bật mí, đây là một cô gái rất cá tính với cái tên khá đặc biệt - Lý Khánh Khiết. Có lẽ, với sở thích "cosplay", đọc truyện, thiết kế cùng những công việc mang tính sáng tạo nên nét vẽ nhân vật Cơm nắm Tiểu Hổ dù mang đậm phong cách Nhật Bản nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng.


Trong cộng đồng những người yêu thích "cosplay", Khánh Khiết cũng khá nổi tiếng với biệt danh Ketsu Ri.

Do ảnh hưởng của cung Sư tử, nên hầu hết những người từng gặp qua Khánh Khiết đều không thể không "lóa mắt" vì vẻ ngoài đầy tự tin và tỏa nắng của cô, cũng như nhân vật Cơm nắm Tiểu Hổ "bá đạo trên từng hạt gạo".


"Phư phư phư, không phải dạng bình thường đâu".

Khi được hỏi duyên cớ nào đã đưa Cơm nắm Tiểu Hổ đến thế giới này, Khánh Khiết cho biết cô thường vẽ để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trong một lần, khi cô nhìn thấy cục cơm nắm và con mèo nhà nuôi, Khánh Khiết đã nghĩ nếu kết hợp chúng lại với nhau thì thế nào. Và thế là "Cơm nắm Tiểu Hổ có thể ăn hết cả thế giới" ra đời. Ngoài ra, Khánh Khiết cũng bật mí thêm, một phần tạo hình nhân vật cũng bắt nguồn từ người sếp mập mạp của mình.


Với mục đích “vì thế giới đã quá nhiều khốn khổ và đau thương, nên tớ sẽ ăn hết nỗi đau này!”, châm ngôn sống của Cơm nắm Tiểu Hổ chính là "Hãy cho tớ một đôi đũa, tớ sẽ ăn cả thế giới".


Nói về Cơm nắm Tiểu Hổ, "mẹ đẻ" của chú chia sẻ rằng đây thật ra là một con hổ, nhưng vì béo "quá sức tưởng tượng" nên mới bị xem là... mèo.


Một điểm đặc biệt khác của Cơm nắm Tiểu Hổ chính là "quá hòa đồng và tự nhiên đến mức thấy đồ ăn là bay đến ngay lập tức".


Chú hổ con này có rất nhiều bạn bè, trong đó phải kể đến người bạn thân thiết nhất chính là Gấu Sushi.


Em Wasabi

 


Tiếp đến là Chim Tempura, Sò Bánh Rán,...


... cuối cùng là 3 em Dango.

Cũng như xuất phát từ lí do "đưa Tiểu Hổ đến Trái Đất", Khánh Khiết cho biết, mục đích của những "trò bựa" mang đậm dấu ấn Tiểu Hổ không gì khác ngoài việc "đem tiếng cười giải trí đến cho mọi người". Và cô cũng bày tỏ sự vui mừng của "hai mẹ con nhà Tiểu Hổ" khi "đứa con tinh thần" lại được mọi người chào đón, theo dõi và tích cực bàn luận đến tận bây giờ. "Mình thực sự rất hạnh phúc khi có được những người luôn thích và theo dõi Cơm nắm Tiểu Hổ", Khánh Khiết chia sẻ.

Khi được hỏi "mẹ của Tiểu Hổ" có sợ đứa con của mình bị nhạt nhòa so với những nhân vật ảo khác không, Khánh Khiết đã không hề ngần ngại trả lời: "Ngược lại cơ, mình nghĩ nhân vật nào cũng có nét hay và độc đáo riêng. Nếu đứng chung, mỗi nhân vật sẽ bật lên cá tính. Sắp đến mình còn định cho nhân vật mình gặp gỡ hết các nhân vật ảo khác nữa".

"Mình sẽ cố gắng gửi đến mọi người nhiều hình ảnh mới, mong được các bạn ủng hộ hơn. Mong muốn lớn nhất của mình là "Cơm nắm Tiểu Hổ" sẽ luôn được mọi người yêu thích. Đừng quên Cơm nắm Tiểu Hổ nha các bạn", đây là những lời chia sẻ đầy chân thành của Khánh Khiết dành cho các bạn hâm mộ cũng như những bạn "sắp" thành "fan cuồng" của Cơm nắm Tiểu Hổ.

Cùng xem qua một số hình ảnh khác của Cơm nắm Tiểu Hổ nhé:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất