“Tê liệt” với bác sĩ “6 múi” khiến cộng đồng mạng muốn “nhập viện”

Yan - 25/06/2015, 08:41

Mặc dù là bác sĩ, nhưng chàng trai này đã khiến không ít cô gái bị “suy tim” vì vẻ đẹp trai “khó cưỡng” của mình. Hãy cân nhắc vì bạn có nguy cơ bị “ảnh hưởng sức khỏe” khi xem ảnh của anh chàng đấy nhé!

 

Gabriel Prado năm nay 26 tuổi và đang sống tạo Paolo, Brazil. Nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng khi nhận ra anh chàng là một bác sĩ thay vì một người mẫu hay diễn viên. Gabriel hiện đang là một bác sĩ tại bệnh viện Santa Viraliza, thuộc Mercy Nursing Home. Nếu như anh chàng không làm việc ở khoa thần kinh thì chắc có lẽ rất nhiều cô gái sẽ chăm chỉ đến để khám bệnh mỗi ngày.

Không chỉ là một bác sĩ tài giỏi, Gabriel còn khiến người ta ấn tượng và “yêu ngay tắp lự” vì sự thân thiện, dễ gần của mình. Anh có vẻ là một chàng trai hướng ngoại khi thường xuyên cùng bạn bè đi du lịch và tham gia nhiều sự kiện sôi động.

Đặc biệt, Gabriel còn có thần kinh vận động cực tốt và rất đam mê thể thao cũng như những trò chơi mạo hiểm. Anh biết chơi rất nhiều môn như yoga, boxing, leo núi, lướt sóng, quần vợt,… Ai mà chẳng “đổ cái rầm” trước một chàng trai năng động với thân hình săn chắc thế này nhỉ?!

Nhờ nụ cười tỏa ra “100 ông mặt trời”, gương mặt anh tú, Gabriel đang thu hút lượng người theo dõi “khủng” trên Instagram của mình. Hiện nay, con số này đã lên đến hơn 260 nghìn lượt và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cùng “nhấm nháp” nụ cười đẹp “ngất ngây” của anh chàng nhé!

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất