"Té cười" với bộ tranh "Bí kíp tán gái" cực ngộ nghĩnh

Yan - 13/08/2015, 14:00

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói rằng loài động vật phức tạp và nguy hiểm nhất thế giới là con gái. Bạn không tin ư? Hãy cùng xem bộ tranh sau đây và tìm hiểu vì sao yêu một cô gái lại có lắm quy tắc nhức đầu nhé!

 

Bằng nét vẽ ngộ nghĩnh nhằm truyền tải nội dung hóm hỉnh, đáng yêu, tác giả Vũ Hữu Danh (Gct Apple) đã thể hiện một chân dung khó hiểu đến đỡ không nổi của con gái trong tình yêu. Qua bộ tranh "Truyện con gái chúng tớ", muôn vàn những rắc rối sẽ xảy ra nếu bạn có một cô bạn gái như khi nàng giận dỗi, khi nàng nhõng nhẽo, khi nàng thấy cô đơn hay khi ghen tuông... Cùng xem con gái rắc rối như thế nào nhé!

Khi yêu, con gái có thể trở thành một nàng công chúa đỏng đảnh, có lúc lại là mụ phù thủy hắc ám, thỉnh thoảng lại trở thành một bà cụ hay cằn nhằn... Tuy vậy, dù cho rắc rối là vậy, nhưng khi được một cô gái thật lòng yêu thương, bạn đã có 95% cơ hội trở thành một chàng trai may mắn và hạnh phúc. Hãy luôn biết cách trân trọng và quan tâm, bảo vệ cho cô gái ở bên cạnh mình nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất