Tất tần tật về dàn sát thủ trong Truy Tìm Ký Ức

Tiin - 04/11/2016, 18:39

Dàn sát thủ được mong chờ nhất bộ phim Truy Tìm Ký Ức hứa hẹn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng.

Truy Tìm Ký Ức được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Đinh Mặc. Phim là câu chuyện kể về 2 con người luôn tích cực đấu tranh chống lại tội phạm. Hàn Trầm (Bạch Vũ) và Tô Miên (Dương Dung) đều là những người trẻ tài năng, dũng cảm và kiên cường. Nhưng vì đấu tranh cho công lý, họ đã lạc mất nhau suốt 5 năm liền.
 

Bên cạnh nam nữ chính thì dàn sát thủ trong truyện cũng được người hâm mộ vô cùng 'háo hức' ngóng trông.

1. S - Lee Gun

 

Người thủ vai anh chàng S - thủ lĩnh team sát thủ chính là nam diễn viên Hàn Quốc Lee Gun (tên tiếng Trung là Lý Canh) đảm nhận.

Được biết, anh chàng sinh năm 1987 này khá thạo tiếng Trung Quốc, vì vậy sẽ tránh được 'điểm trừ' khẩu hình miệng không khớp với lời thoại. Ngoại hình của nam diễn viên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ.

 Lee Gun 

 

Anh chàng sẽ thủ vai sát thủ S - Tư Tư Bạch

 

 

Lee Gun cùng nữ chính Dương Dung trên phim trường.

2. A - Trương Dật Kiệt

 

Trương Dật Kiệt

Chàng trai sinh năm 1999 này sẽ thủ vai sát thủ A - Hạ Tuấn Ngải - đứa em trai trẻ con trong dàn sát thủ của Truy Tìm Ký Ức. 

Được biết, tính đến nay, Trương Dật Kiệt đã có hơn 24 vai diễn lớn nhỏ. Trong đó có các tác phẩm nổi bật: Hiên Viên Kiếm, Nữ Nhân Của Vua, Tân Thần Điêu Đại Hiệp và nổi tiếng nhất là qua vai Đại sư huynh lúc nhỏ trong bom tấn Cổ Kiếm Kỳ Đàm....

Trương Dật Kiệt là diễn viên của Vu Chính Studio, tích cực được Vu Chính hỗ trợ phát triển sự nghiệp.

 

 

Trương Dật Kiệt sẽ thủ vai sát thủ A - Hạ Tuấn Ngải.

 

Trương Dật Kiệt vai Viên Lăng hồi bé cùng Trần Vỹ Đình trên phim trường Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

3. T - Mễ Nhiệt

 

Mễ Nhiệt

Những ai là fan ruột phim Vu Chính sẽ không thấy lạ với gương mặt của sát thủ T này nữa. Anh chàng sinh năm 1991 này cũng là một trong những gà cưng của đạo diễn Vu Chính. Mễ Nhiệt tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, sau đó lập tức đầu quân cho Vu Chính studio. 

Mễ Nhiệt được khán giả biết đến qua các bộ phim như Ban Thục Truyền Kỳ, anh chàng U Đồng si tình trong Bán Yêu Khuynh Thành, hay mỹ nhân thái giám Trương Dịch Chi trong Chế tạo mỹ nhân...

Trong bộ phim này, Mễ Nhiệt sẽ thủ vai anh chàng sát thủ T - Tạ Lục - một kẻ giết người, phẫn uất với cuộc đời nhưng đâu đó vẫn còn tình người.

 

Mễ Nhiệt trong phim Bán Yêu Khuynh Thành.

 

Mễ Nhiệt trong vai Trương Dịch Chi (Chế tạo mỹ nhân).

 

Trong Truy Tìm Ký Ức, anh chàng thủ vai sát thủ T - Tạ Lục.

 

4. R - Điền Mục Thần 

Nếu bạn từng xem Cổ Kiếm Kỳ Đàm bản 2014, chắc hẳn bạn sẽ phát hiện ra anh chàng sát thủ R - La Bân này chính là nhân vật Hướng Thiên Tiếu trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của mình, anh chàng sinh năm 1983 Điền Mục Thần hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng về khi thủ vai chàng sát thủ R.

 

Điền Mục Thần

 

Nam diễn viên Điền Mục Thần sẽ thủ vai sát thủ R - La Bân

5. L - Sơ Tuấn Thần

 

Sơ Tuấn Thần

Sinh năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Trung Ương, Sơ Tuấn Thần từng tham gia nhiều bộ phim nhưng có vẻ tên tuổi của anh chàng vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Trong Truy Tìm Ký Ức này, Sơ Tuấn Thần sẽ thủ vai kiến trúc sư Quý Tử Trường cũng là sát thủ L - một sát thủ dồn hết tình yêu của mình cho một cô gái khác mà không cần báo đáp.

 

Nam diễn viên thủ vai sát thủ L - Quý Tử Trường

6. K - Thích Tích

 

Thích Tích

Hứa Nam Bách xuất hiện dưới danh nghĩa một trong người giáo sư ngành tâm lý tội phạm trẻ tuổi, nhưng ít ai ngờ đằng sau ngoại hình học thức ấy là lại là một tay sát thủ K hiếu thắng.

Tốt nghiệp Học viện Điện Ảnh Bắc Kinh, Thích Tích đã đút túi nhiều vai diễn lớn nhỏ trong nhiều thể loại phim khác nhau.

Với vai diễn Hứa Nam Bách - sát thủ K lần này, nam diễn viên Thích Tích nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người còn cho rằng, có lẽ họ sẽ không ghét Hứa Nam Bách như trong nguyên tác được nữa.

 

 

Thích Tích sẽ thủ vai sát thủ K - Hứa Nam Bách.

7. E - Tôn Kiêu Kiêu

 

Tôn Kiêu Kiêu

Tân Giai, thành viên nữ duy nhất của nhóm sát thủ tàn bạo. Cô có những thứ mà bất cứ cô gái nào cũng phải ao ước nhưng cô lại vô vọng trong tình yêu với nam chính Hàn Trầm (Bạch Vũ thủ vai). Sự bất lực và cô đơn cùng cực từ gia đình đã dẫn cô trở thành sát thủ E - người chuyên chế độc dược trong nhóm sát thủ.

Người thủ vai Tân Giai chính là cô nàng sinh năm 1985 Tôn Kiêu Kiêu. Tôn Kiêu Kiêu từng gây sốt khi đảm nhiệm vai chính trong phim 'Võ thần Triệu Tử Long' cùng Yoona (SNSD) và Lâm Canh Tân.

 

Tôn Kiêu Kiêu sẽ thủ vai sát thủ E - Tân Giai.

 

Tôn Kiêu Kiêu trong bộ phim Võ thần Triệu Tử Long.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất