Tăng Thanh Hà thăng hạng thời trang sau khi sinh con

Zing - 17/06/2015, 19:30

Trở lại làng giải trí sau hơn một tháng lâm bồn, "ngọc nữ" điện ảnh Việt gây bất ngờ với thân hình thon gọn cùng gu thời trang năng động, cá tính.

Sau thời gian vắng bóng thực hiện thiên chức làm mẹ, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tái xuất Vbiz trong vai trò người mẫu cho bộ sựu tập thời trang mới. Lúc này, "ngọc nữ" điện ảnh chăm chút gu thời trang đời thường nhiều hơn. Cô thường xuyên khoe thân hình mảnh mai cùng những set trang phục hợp xu hướng trên trang cá nhân. Trong ảnh, bà mẹ một con diện váy tông xanh lá tươi mát phù hợp không gian mùa hè.

 

Người đẹp điện ảnh tiếp tục giới thiệu trang phục xanh da trời mát mắt. Thiết kế có họa tiết cỏ cây tươi tắn, trang nhã phù hợp phong cách thanh lịch vốn có của Tăng Thanh Hà. So với hình ảnh trước khi sinh, "cô Trúc" có phần hiện đại, năng động và nổi bật hơn.

 

Trang phục gắn liền với người đẹp thời điểm này có phong cách nhẹ nhàng, họa tiết hợp trào lưu và đậm chất châu Á. Tuần trước, bà mẹ sinh năm 1986 xuống phố với mẫu đầm dây, dáng xòe. Cô diện khi dạo phố bằng xe đạp.

 

Bộ cánh phóng khoáng, họa tiết hoa cúc tối màu được khen ngợi ăn nhập với vẻ duyên dáng của nữ diễn viên.

 

Song song việc giới thiệu bộ sưu tập mới, Hà Tăng cũng chịu khó làm mới hình ảnh với trang phục ứng dụng, gần gũi cuộc sống đời thường. Nhờ đó, người hâm mộ, tín đồ thời trang yêu thích style ngày hè của diễn viên Bỗng dưng muốn khóc.

 

Tăng 14 kg khi mang bầu quý tử nhưng Hà Tăng chỉ mất một tháng để lấy lại vóc dáng thon gọn như thời son rỗi. Nhờ đó, cô tự tin khoe dáng mảnh mai với bộ váy áo hai dây đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng.

 

Cùng với phom dáng trang phục suông thoải mái, Hà Tăng kết hợp họa tiết in ấn cổ điển ăn ý. 

 

Dáng áo suông, họa tiết sọc ngang phù hợp xuống phố ngày hè. Thiết kế đơn giản, dễ ứng dụng này được người đẹp nhiệt tình lăng xê vào tuần trước.

 

Người đẹp sinh năm 1986 cho thấy khả năng dùng màu tinh tế khi mix quần âu họa tiết, áo voan mềm mại, túi và giày ton sur ton.

 

Ngoài trang phục trẻ trung, bà mẹ một con còn được ngưỡng mộ ở style công sở lịch thiệp. Trong ảnh, nữ diễn viên Mỹ nhân kế diện áo xanh pastel kết hợp chân váy bút chì tối màu.

 

"Ngọc nữ" điện ảnh dùng gam trắng thông minh với cách tạo điểm nhấn tại chân váy họa tiết.

 

 Tái xuất showbiz, kèm theo là sự thay đổi về phong cách thời trang dạo phố, Tăng Thanh Hà cũng ăn vận cá tính và phóng khoáng hơn trước.

 

Dù vậy, người đẹp vẫn trung thành với sơ-mi quen thuộc. Phụ kiện giày sandals và túi xách bắt kịp xu hướng street style hè 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất