Tan chảy với khoảnh khắc cậu bé ngủ say bên chó cưng

Tiin - 17/07/2016, 14:10

Những giây phút gần gũi đáng yêu giữa cậu nhóc 8 tháng tuổi Archie và chú chó cưng Nora được mẹ cậu bé ghi lại và đăng tải lên Instagram, thu hút rất nhiều lượt theo dõi và yêu thích từ mọi người khắp thế giới.

Mọi thứ bắt đầu khi một ngày nọ, Elizabeth Spence - mẹ của Archie, bắt đầu nhìn ra những thay đổi thú vị và những cử chỉ đáng yêu của các thú cưng trong nhà kể từ ngày Archie được sinh ra. Như bao bà mẹ khác, bà Spence bắt đầu thói quen ghi lại những hình ảnh của con mình ngày qua ngày, và những tấm ảnh ấy vô tình luôn có sự xuất hiện đặc biệt của chú chó Nora - một chú chó bảo hộ 8 tuổi.

 

Archie và Nora

Khoảnh khắc đáng yêu giữa Archie và Nora bắt đầu thu hút nhiều người xem hơn và nhanh chóng được các tờ báo lớn trên khắp thế giới giới thiệu và đưa tin như Daily Mail, Huffington Post, Good Morning America, Canada AM, Babble.com,… Lượng người theo dõi Instagram của mẹ Archie cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt khi từ vài trăm người lên đến hơn 36.000 người ở thời điểm hiện tại.

Dù bắt đầu đăng tải ảnh các con chưa lâu nhưng gia đình người Canada này đang là một gia đình cực hot trên trang Instagram và trở thành gia đình kiểu mẫu được rất nhiều ông bố bà mẹ khắp thế giới yêu thích và chia sẻ.

 

‘Nhiều người tỏ ra lo lắng khi thấy chú chó lớn nằm cạnh đứa bé quá nhỏ. Nhưng hoàn toàn không sao, vì tôi luôn có mặt ngay đó', bà Elizabeth Spence nói.

 

‘Tôi hay để Archie ngủ trên giường lớn vì cậu bé cảm thấy thoải mái để ngọ nguậy, và Nora luôn có mặt cạnh Archie để canh chừng. Chú chó còn hay đến gần âu yếm Archie khi có cơ hội'.

‘Nora thực sự là một chú chó ngoan hiền và yêu thương trẻ con nhất mà tôi từng thấy. Archie chưa bao giờ nằm ngoài sự bảo vệ của chú chó'.

Gia đình hay nghịch ngợm để thêm các vật dụng trang trí để những tấm ảnh trở nên thật ngộ nghĩnh.

3 đứa con, 3 chú mèo và 3 chú chó đã tạo ra vô số điều tuyệt vời cho gia đình.

Nhiều người mỗi ngày đều để lại bình luận trên các bức ảnh về việc những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai đã khiến họ cảm thấy tươi vui và bình yên thế nào. Tình yêu dễ thương mà Nora dành cho Archie đã tạo được sức hút và làm rung động biết bao trái tim.

Khoảnh khắc dễ thương của đôi bạn thân này còn khiến nhiều phụ huynh tan chảy và lên ý định nuôi ngay một chú chó cưng để chơi đùa cùng con mình.

Bạn sẽ nhận thấy rõ sự tương tác trong gia đình mình. Chỉ cần yêu thương và chăm sóc nhau, kể cả với những con thú cưng, chúng sẽ yêu thương và bảo vệ bạn như một con người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất