Tấn Beo: "Sex với Hồ Ngọc Hà mới ghê chứ!"

Go News - 20/08/2015, 20:13

Đó là chia sẻ khá hài hước của nam diễn viên tại buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai vào ngày 19/8 vừa qua.

Thời gian vừa qua, bộ phim Hy sinh đời trai của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn, đạo diễn Lưu Huỳnh vướng phải tin đồn bị cấm chiếu do cảnh nóng táo bạo giữa Hà Hồ và Tấn Beo. Tuy nhiên sau đó chính Trần Bảo Sơn cho biết đã có giấy phép phổ biến phim và hiện tại các công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện.

Là một trong hai nhân vật của “tâm bão”, diễn viên hài Tấn Beo đã có lời chia sẻ khá hài hước tại buổi lễ ra mắt phim vào tối qua rằng: “Tấn Beo cũng được nhiều người hỏi về việc bật mí "cảnh nóng" trong phim thì chính xác là có. Bởi vì làm phim tiền tỷ mà có một cảnh nóng đó thì đâu có đáng gì, quay đi để cho khán giả xem. Tại hồi đó tới giờ Tấn Beo chưa có nóng và chưa có thấy Tấn Beo "sex", thử xem thân hình Tấn Beo khi đó như thế nào, mà sex với Hồ Ngọc Hà mới ghê chứ! Cái đó mới quan trọng”.

Tấn Beo Đóng cảnh nóng với Hồ Ngọc Hà mới ghê chứ

Diễn viên hài Tấn Beo tại buổi ra mắt phim Hy sinh đời trai.

Diễn viên hài Tấn Beo cũng vui vẻ kể tiếp quá trình đóng "cảnh nóng" với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà: “Cảnh đó chỉ quay trong vòng một tiếng đồng hồ bởi vì Hồ Ngọc Hà bận chạy show. Mà một tiếng đồng hồ mà để diễn cảnh sex thì đâu có nhanh được. Cho nên đạo diễn Lưu Huỳnh đã dồn Tấn Beo và Hồ Ngọc Hà vô phòng, chu vi bốn mét vuông. Tất cả đạo diễn, quay phim đều dồn vào phòng đó hết.

Đến một lúc sau Tấn Beo mới bực bội, nói chung mồ hôi của Tấn Beo và Hồ Ngọc Hà đổ như tắm. Lúc đó mới là cảnh nóng đó, nóng quá rồi bung cửa chạy. Hết, không có gì hết, tưởng sex mà không có.” (cười).

Tấn Beo chia sẻ về việc đóng "cảnh nóng" trong phim Hy sinh đời trai.

Tấn Beo Đóng cảnh nóng với Hồ Ngọc Hà mới ghê chứ

Tấn Beo và người mẫu Khánh My, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn.

Phim Hy sinh đời trai hội tụ rất nhiều nghệ sĩ tham gia, ngoài Tấn Beo, Hà Hồ thì ca sĩ Phi Nhung, diễn viên Lý Hùng cũng là hai tên tuổi nhận được khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Khi được hỏi lý do vì sao nhận lời tham gia bộ phim này thì cả hai nghệ sĩ đều cho biết rằng nhận lời vì ngưỡng mộ và yêu quý đạo diễn Lưu Huỳnh.

Ca sĩ Phi Nhung còn chia sẻ thêm: “Trong phim này chị thể hiện vai một người phụ nữ lỡ thời, yêu văn nghệ, không lấy chồng để cống hiến cho nghệ thuật. Chị thấy nó cũng giống ngoài đời của chị”.

Bên cạnh đó, nữ hoàng dân ca – Phi Nhung cũng tự tin rằng: “Tuổi của chị đẹp theo tuổi của chị, còn mỹ nhân thì đẹp theo kiểu mỹ nhân. Ai cũng có một chỗ đứng nên chị không có quan tâm” trước vấn đề làm sao để nổi bật giữa một rừng mỹ nhân tham gia trong phim.

Tấn Beo Đóng cảnh nóng với Hồ Ngọc Hà mới ghê chứ

Ca sĩ Phi Nhung.

Theo như Lý Hùng tiết lộ thì Hy sinh đời trai là bộ phim hài thứ 2 anh tham gia từ trước đến giờ. “Phim đầu tiên là Võ sĩ bất đắc dĩ, tham gia cùng diễn viên Hồng Vân ra rạp cách đây mười mấy năm rồi" - Lý Hùng chia sẻ.

Tấn Beo Đóng cảnh nóng với Hồ Ngọc Hà mới ghê chứ

Diễn viên Lý Hùng.

Phim Hy sinh đời trai sẽ ra mắt tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 21/8 sắp tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất