Tâm Tít thon gọn dù mang bầu tháng thứ 8, Huyền Baby khoe em gái "hot girl"

Kênh 14 - 17/05/2015, 09:56

Facebook hot teen Việt tuần qua, trong khi Tâm Tít tự tin khoe vóc dáng thon gọn dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 thì Huyền Baby lại đăng ảnh chụp chung cùng em gái xinh không kém gì chị.

Tuần vừa qua, Tâm Tít khoe trên trang cá nhân của mình tấm hình chụp toàn thân trong một buổi đi chơi. Điều khiến người ta ngỡ ngàng là dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng Tâm Tít vẫn có vóc dáng khá thon gọn. Những ai tinh ý sẽ phát hiện ra rằng từ lúc mang bầu, Tâm Tít rất hay chọn trang phục màu đen, để khéo léo che đi những khuyết điểm của bà bầu. Trong bài phỏng vấn mới nhất, cô nàng chia sẻ rằng may mắn vì dù đang trong quá trình mang thai nhưng gương mặt không bị vỡ nét, chân tay cũng không bị to mà chỉ có bụng là ngày càng "phát tướng".
 

Huyền Baby lần đầu tiên khoe em gái trên trang cá nhân, dù từ trước tới nay, nàng hot girl này vốn khá kín tiếng trước những chuyện về gia đình. Những ai yêu mến chắc hẳn sẽ biết gia đình Huyền Baby có tới 4 chị em gái và nhan sắc của ai cũng cực kỳ xinh đẹp. Qua bức hình chụp chung này cũng có thể thấy được em gái có nhiều đường nét giống Huyền Baby, nhất là làn da trắng và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Andrea nhắng nhít trong một sự kiện cùng các em nhỏ tiểu học.
 

Tuần vừa qua, Miss Au Ngọc Anh đã chính thức bước sang tuổi 28. Tuy nhiên nhan sắc trẻ trung cùng các đường cong nóng bỏng, nuột nà thì vẫn làm người ta "bỏng mắt". Đây là bộ hình chụp kỷ niệm tuổi mới của bà mẹ trẻ này.


Sam cũng nhanh chóng "sắm" cho mình một bộ hình bikini trước mùa hè oi ả. Dù không đi theo hình tượng sexy nhưng mỗi lần chụp hình bikini, Sam vẫn luôn khiến người ta thích thú với sự gợi cảm pha chút ngọt ngào của mình.


Trong bộ hình mới nhất, người ta nhận thấy Quỳnh Anh Shyn có chút thay đổi trong phong cách, trưởng thành hơn và có chút... gợi cảm trong đó. 

Nhóm St.319 vui vẻ đi ăn cùng nhau sau một buổi tập luyện mệt mỏi.


 Mie "đọ sắc" cùng Helly Tống. Đây là 2 gương mặt hot girl "chân dài" của Sài Gòn, không chỉ xinh đẹp mà còn rất có-đầu-óc khi đều có những thành công ở học tập, công việc dù đột tuổi còn rất trẻ. Một điểm chung nữa giữa Mie và Helly Tống chính là style thời thượng cùng bộ sưu tập hàng hiệu luôn khiến người khác thèm thuồng.


Mie - JV, Phở Đặc Biệt và Huyme đã có buổi gặp gỡ trong tuần qua. Đây là những người bạn không chỉ có chung sở thích làm Vlog là còn rất thân thiết với nhau ngoài đời.


Hot girl Hạnh Sino khoe ảnh thẻ "hiền như Tấm". Không còn ở giai đoạn tên tuổi phủ sóng mạnh mẽ như vài năm trước nhưng cô nàng đang có những định hướng lâu dài cho con đường nghệ thuật của mình dưới sự "đỡ đầu" của ca sỹ Tuấn Hưng.


Ngọc Thảo công khai hình ảnh "con nít" cực dễ thương. Chứng kiến tấm hình này, có thể thấy rõ nàng hot girl ngay từ nhỏ đã rất xinh xắn và đáng yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất