Suy ngẫm về loạt tranh “Yêu thương bản thân” đầy ý nghĩa

Yan - 06/06/2015, 10:51

Chúng ta thường chỉ nhắc đến tình yêu đôi lứa, tình yêu gia đình và bạn bè mà bỏ quên một tình yêu khác: Yêu thương bản thân (Love Yourself).

Bạn có thể dành cả đời để yêu thương một người, có thể đánh đổ cả lòng tự trọng để níu kéo một mối tình sắp đổ vỡ. Nhưng hãy tự hỏi, bạn có bao giờ thật sự biết yêu thương chính bản thân mình?

Loạt hình vẽ "Love Yourseft More" của tác giả Heng Swee Lim sẽ nhắc nhở bạn về một tình yêu dường như bạn đã quên đi sự tồn tại của nó. Những hình vẽ đáng yêu này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì bấy lâu nay đã quá bất công với bản thân.


Bạn phải biết cách sưởi ấm chính mình thì mới có thể mang hơi ấm đến người khác.


Ngắm mình trong gương mỗi ngày để thấy bạn xinh đẹp như thế nào.

Chúng ta luôn muốn yêu thương người khác bằng sự quan tâm, chăm sóc. Nhưng chúng ta quên rằng phải biết yêu thương chính mình trước khi dành tình yêu cho người khác. Giống như việc, bạn đi đến nhiều nơi, yêu mến nhiều miền đất khác nhưng lại cảm thấy xa lạ trên chính quê hương của mình.


Tự thưởng cho mình nhiều hơn để khích lệ bản thân.

Bạn đau khổ vì một người. Và sau đó lại hành hạ bản thân vì một người. Đó là bất công với chính mình. Bản thân bạn luôn cần một sự yêu thương, trân trọng của chính bạn. Điều đó là xứng đáng. Một người không biết chăm sóc, lo lắng cho bản thân thì không thể mang lại cảm giác an toàn cho người khác. Và khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ tạo ra hạnh phúc!


Cuộc sống của bạn xứng đáng nhận được những nụ cười hơn những điều phiền não.


Hãy trân trọng những gì thuộc về mình, bạn sẽ biết trân trọng người khác.


Đừng so sánh bản thân với bất kì ai vì bạn là duy nhất.


Yêu bản thân cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải giữ gìn hình ảnh về mình trong cách nhìn của người khác.


Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất