Sự thật về hình ảnh xinh đẹp khác lạ của cô gái "quỵt tiền" Bella

Tiin - 09/01/2017, 18:30

Dân mạng đã nhầm tưởng về một cô gái có gương mặt hao hao giống Bella khiến "sóng gió" lại nổi lên trong cộng đồng mạng.

 

Singer Bella là một trong những nhân vật gây ồn ào trên mạng xã hội thời gian qua. Trường hợp của cô gái được phong là 'hotgirl' này cũng không lấy gì làm vinh dự khi hình ảnh của cô bị gắn liền với những câu chuyện quỵt tiền và những màn đốp chát xấu xí trên mạng. Bella là tên cô tự nhận và cũng là cái tên mà dân mạng cảm thấy muốn 'xóa khỏi hành tinh' nhất vì không nghĩ lại tồn tại một 'hotgirl' như kiểu Bella.

 Bella khiến nhiều người phẫn nộ sau nhiều lần quỵt tiền từ quán ăn, taxi cho đến... nhà nghỉ

Qua quá nhiều vụ ồn ào quỵt tiền từ khắp chốn, tỉnh này qua tỉnh nọ, Bella khiến nhiều người ngao ngán và lên án. Những đoạn clip quay lại cảnh cô bị chủ quán chửi bới hay bị đám thanh niên bóc mẽ đã trở thành tâm điểm trên mạng xã hội suốt thời gian dài.

Mới đây một bộ ảnh chụp với concept rõ ràng, chuyên nghiệp, xử lí hình ảnh tốt và đầu tư bối cảnh, trang phục không thua gì các ngôi sao được cho là của Bella đã được một diễn đàn mạng tung ra.

Ngay sau khi bộ ảnh được công khai, nhiều người đã có ý kiến tranh luận phán đoán Bella có ê-kip hậu thuẫn phía sau. Đến lúc này thì nhiều người nháo nhào hỏi nhau rằng liệu có ê-kip nào đứng phía sau thâu tóm và dựng lên các màn kịch ăn quỵt của Bella trong những năm tháng qua không. Trên mạng cũng có nhiều tin đồn hotgirl này là 'sản phẩm' của một diễn đàn mạng nổi tiếng. Cuộc tranh luận, suy đoán nổ ra sôi nổi bên dưới loạt ảnh mới được cho là của cô gái này.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì loạt ảnh đang gây chú ý dân mạng thực chất là của một người mẫu Thái Lan. Sự thật này chắc chắn sẽ khiến cho các thành viên mạng ngỡ ngàng vì đã bị dắt mũi bởi các admin thích câu like.

 Cô gái được cho là có ngoại hình rất giống Bella này...

 .thực chất là một người mẫu Thái Lan

 

Cùng xem thêm một loạt hình ảnh của người mẫu Thái Lan giống hệt Bella dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất