Sự thật sau cuộc sống sang chảnh của cô nhóc có triệu fan

Ione - 10/11/2015, 09:14

Breanna Youn, 6 tuổi, sở hữu tài khoản Instagram có 1,3 triệu follower. Những hình ảnh cuộc sống xa hoa, hàng hiệu xa xỉ từng gây sốt của cô bé thực chất chỉ là quảng cáo.

Breanna Youn, sinh ngày 30/9/2009, có bố là người Hàn Quốc và mẹ người Philippines, hiện sống tại thành phố Busan (Hàn Quốc). Cô bé 6 tuổi thích đồ chơi Lego, mê G-Dragon và thích tạo dáng trước ống kính. Trang Instagram của Breanna, do mẹ cô bé quản lý, hút 1,3 triệu follower trên khắp thế giới, nhiều hơn cả các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn.

Chị Jocelyn, mẹ của Breanna, thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường đáng yêu của con gái cưng và rất bất ngờ khi cô bé được nhiều người yêu mến đến vậy.

su-that-sau-cuoc-song-sang-chanh-cua-co-nhoc-co-trieu-fan

Cô bé có đôi mắt sáng và nụ cười ngọt ngào, thường được mẹ ăn diện điệu đà để chụp ảnh.

Breanna từng gây chú ý hồi năm ngoái khi xuất hiện trên nhiều tờ báo nói về cuộc sống như công chúa, toàn xài hàng hiệu xa xỉ, ngồi xe limo, đi du lịch bằng máy bay riêng. Những bức ảnh cô bé 5 tuổi xách túi Louis Vuitton, đeo kính đen tạo dáng sành điệu cũng khiến nhiều người trầm trồ kinh ngạc. Tuy nhiên sau đó, mẹ cô bé giải thích rằng đó chỉ là những sản phẩm quảng cáo và gia đình phải nhận nhiều lời chỉ trích khi kiếm tiền qua hình ảnh của con gái nhỏ.

su-that-sau-cuoc-song-sang-chanh-cua-co-nhoc-co-trieu-fan-1

Cô bé 6 tuổi xách túi LV pose hình như quý cô thượng lưu. Chiếc túi thực chất là hàng quảng cáo, gia đình cô bé được thương hiệu đình đám trả tiền để đăng ảnh lên Instagram.

Với thông tin gia đình Youn nhận được lời mời đến Dubai nghỉ dưỡng hai tuần từ một gia đình giàu có, chị Jocelyn bày tỏ: "Không có người Ả Rập nào giúp chúng tôi giàu, không có ai cho chúng tôi ở miễn phí trong ngôi nhà xa hoa. Chúng tôi thuê một căn hộ nhỏ, không có xe hơi. Chồng tôi vốn định làm kinh doanh ở Dubai nhưng sau khi thấy có ít cơ hội, cả gia đình lại trở về Busan". Chị Jocelyn cũng bày tỏ, nhiều thông tin thổi phồng quá đà trên báo chí đã tạo nên ảnh hưởng tiêu cực đến gia đình mình, đồng thời lo lắng nếu con gái đọc được những bình luận ác ý trên mạng.

Chị Jocelyn chia sẻ trên Soompi rằng gia đình mình đang sống trong một ngôi nhà nhỏ ở Busan và từ chối mọi lời đề nghị tài trợ thương hiệu trên Instagram. Hiện, bà mẹ ba con thử sức trong việc kinh doanh thời trang trẻ em qua mạng với nhãn hiệu riêng mang tên iBreanna do con gái 6 tuổi làm người mẫu.

su-that-sau-cuoc-song-sang-chanh-cua-co-nhoc-co-trieu-fan-2

Breanna pose hình bên chiếc xe hơi màu đỏ đắt tiền. Mẹ cô bé cho biết, chiếc xe chỉ là "đạo cụ" chụp ảnh chứ không phải là ô tô của gia đình mình.

 

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất